มั่นคงในรักเธอเสมอ

bananaleaf

ในส่วนลึกของหัวใจ...
ปรารถนาให้เธออาศัยอยู่ตรงนี้
ร่วมสร้างสรรค์ร่วมฝ่าฟันสร้างชีวี
ร่วมใจรักและภักดีมิเสื่อมคลาย
และหากว่าวันใดวันหนึ่ง
รักที่เคยซึ้งกลับต้องมีอันฝันสลาย
ทุกสิ่งสรรพ์สร้างร่วมกันพลันมลาย
จงอย่าคลายความห่วงหาอาทรกัน
โปรดรำลึกนึกถึงคราวเราแรกรัก
ใจประจักษ์จริงแท้มิแปรผัน
อุปสรรคใดใดร่วมฝ่าฟัน
จับมือกันก้าวต่อไปใจมั่นคง
ฉันรักเธอแน่แท้มิแปรเปลี่ยน
ขอแต่เพียงใจเธอนั้นมิใหลหลง
ร่วมถักทอทางชีวิตจิตซื่อตรง
รักเราจักคงมั่นนิรันดร
23 ก.พ. 50
หญิงรพี				
comments powered by Disqus
  • ไอติมรสต้มยำ

    23 กุมภาพันธ์ 2550 11:32 น. - comment id 661742

    เดี๋ยวเป็นไปรษณีย์ให้นะคะ
  • เพียงพลิ้ว

    23 กุมภาพันธ์ 2550 11:40 น. - comment id 661747

    รักคือลมพรมใจในค่อนดึก
    ที่ส่วนลึกของชีวินถวิลหา
    สายลมรักปักใจแก้วแล้วจากลา
    รอลมล้าหยุดพักในสักวัน  
    
    ขอให้รักมั่นคงตลอดไปนะคะ
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    23 กุมภาพันธ์ 2550 12:34 น. - comment id 661775

    มั่นคงเสมอ พี่รักเธอ มิแปรผัน
    ขอแต่เพียง ใจเธอนี้ แน่นิรัน
    ร่วมสานฝัน ทางชีวิต จิตผูกพัน
    รักเรานั้น รักจริง หญิงรพี
    
    
    59.gif59.gif74.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กุมภาพันธ์ 2550 23:29 น. - comment id 662012

    ในส่วนลึกของหัวใจ
    ยังไม่มีใครเข้ามาแทนที่
    คนที่เคยรัก...คนที่เคยภักดี
    คนที่วันนี้...เขาไม่มีรักให้เรา
    
    11.gifมั่นคงต่อความรัก แม้นต้องเจ็บหนักก็ยอมค่ะ11.gif
  • สนตะพาย

    24 กุมภาพันธ์ 2550 02:12 น. - comment id 662042

    ...ขอมั่นในรัก...ตราบชั่วนิรันดร์...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน