วันนี้ ไม่ใช่ วันนั้น ใจฉันจึงร้าวราน อดีต คือวันวาน วันที่ผันผ่านเลยไป คิดถึงวันเก่า เก่า... ขอวันของเราคืนได้ไหม ขอความรัก ความเข้าใจ ที่เคยให้ตลอดมา อยากให้เหมือนวันเก่า วันที่สองเราเริงร่า ไม่เคยมี..น้ำตา และคำว่า..ไม่เข้าใจ..
23 กุมภาพันธ์ 2550 11:10 น. - comment id 661719
พรุ่งนี้คงเป็นวันนั้น วันที่ฉันกับเธอเข้าใจกันค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 19:03 น. - comment id 661919
แค่แพ้รักไม่ได้แพ้กำลังใจยังมีหวังค่ะ สู้ต่อไปนะคะเป็นกำลังใจให้เสมอคะ และให้กำลังใจทุกคนที่ผิดหวังในความรักคะ สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆนะคะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 22:50 น. - comment id 661997
วันนี้ ไม่ใช่ วันนั้น ทำให้ เธอฉัน เปลี่ยนใหม่ จากคน รู้จัก รู้ใจ กลายเป็น คนไกล (ไม่)คุ้นเคย อยากให้ทุกวันเขานั้นไม่เปลี่ยนไปจังเลยค่ะ