หงุดหงิด หงุดหงิด .. ใกล้วิปริตผิดเพี้ยนไปเสียแล้ว หันมองซ้าย มองขวาหาเด็กแนว เจอแต่แมวหน้าเหมือนหนูดูพิลึก 'รมณ์เสีย 'รมณ์เสีย ทำมาเลียแข้งเลียขาหน้ามะหลึกถึก เดี๋ยวปั๊ดเหนี่ยวกระเด็นมะเต็นตึ๊ก มาทำยึกทำยักน่ารำคาญ ทำมองหน้าจะหาเรื่อง? โทษที่ทำให้ขุ่นเคืองคือประหาร แมวก็อยู่ส่วนแมวอย่ารุกราน ไม่อยากเป็นอันธพาลหาเรื่องแมว ไปให้ไกลหูไกลตา!!! .. ยังทำยืนมองหน้า ตาบ้องแบ๊ว หรืออยากจะมีเรื่องกับเด็กแนว ที่กินแห้วมาหมาดหมาด .. ก็มาเลย ..
23 กุมภาพันธ์ 2550 10:18 น. - comment id 661694
ไปให้ไกลหูไกลตา!!! .. ยังทำยืนมองหน้า ตาบ้องแบ๊ว หรืออยากจะมีเรื่องกับเด็กแนว ที่กินแห้วมาหมาดหมาด .. ก็มาเลย .. .......................... เอ่อ.. เด็กแนวที่พูดถึงนี่ หมายถึงหลานกีกี้รึป่าว??
23 กุมภาพันธ์ 2550 10:30 น. - comment id 661698
คุณจู .. อื้อ .. หลานกีกี้น่ะ .. เด็กแนว .. ส่วนกีกี้เนี่ย .. เด็กแว๊นอ่ะ ..
23 กุมภาพันธ์ 2550 12:29 น. - comment id 661774
ทำไปได้
23 กุมภาพันธ์ 2550 22:19 น. - comment id 661981
5555555 เข้ามาขำ หนูกลั๊วกลัว
23 กุมภาพันธ์ 2550 22:34 น. - comment id 661987
แบบนี้แม้นไม่หาเรื่อง ก็คงได้เรื่องโดยไม่ต้องตามหาแล้วมั้งค่ะ อิอิ