....จอมขวัญ.... พี่ยังมั่นสัญญาจะมาหา แม้เจ้าอยู่แสนไกลสุดสายตา จงรู้ว่าพี่รักไม่คลายคลอน ใจเอย....ไม่เคยลืม ใจแสนปลื้มในคำหวาน เฝ้ารอแม้แสนนาน สมัครมั่นและใฝ่ปอง ....เจ้าขวัญอ่อน.... อย่าแสนงอนโปรดเชื่อในคำพี่ ระยะทางห่างไกลใช่หลีกลี้ หัวใจพี่....ยังมี...แต่เพียงเจ้า อย่าให้...เป็นเพียงฝัน จะรอวันอยู่ร่วมข้าง ลาไกลใช่ลาร้าง ใจร่วมสร้างทางชีวิต ....ดวงกมล.... ให้อดทนคงมั่นอย่างเข้มแข็ง รับปากเจ้า...เพราะหัวใจไม่เปลี่ยนแปลง ไปทุกแห่ง...แต่ใจ...อยู่ใกล้น้อง เชื่อมั่นในวาจา ที่กล่าวมาไม่คลางแคลง สองรักหนึ่งใจแจ้ง ในสัญญาร่วมใจเดียว
23 กุมภาพันธ์ 2550 07:45 น. - comment id 661606
ยอดรัก.....ถึงกายห่างใช่พี่ร้างห่างหายรัก คนดี.........จงประจักษ์แจ้งในจินต์ถวิลหา พื่รักเธอ...เพ้อรำพันมั่นสัญญา คนเดียว..สนิทแนบในอุรานั้นคือเธอ.. ยอดรักคนดีพี่รักเธอคนเดียว.. หญิงรพี แวะมาพักและทักทายกัน
23 กุมภาพันธ์ 2550 08:36 น. - comment id 661628
คำสัญญาเก่าเฝ้าเพียรถาม อยากติดตามหัวใจไปทุกที่ แต่สัญญาเก่าเก่าที่เรามี เขาฉีกทิ้งแล้วพี่..จึงมีน้ำตา
23 กุมภาพันธ์ 2550 08:43 น. - comment id 661640
เชื่อมั่นสัญญา ฟากฟ้ากล่าวขาน รักกันเท่านาน ฉ่ำหวานเคียงใจ
23 กุมภาพันธ์ 2550 08:53 น. - comment id 661652
คำสัญญาของคนจริงใจ...ย่อมมีความหมาย
23 กุมภาพันธ์ 2550 09:09 น. - comment id 661670
ตอนทำสัญญา ต้องมีพยานด้วย ไม่งั้น เด๋ว โมฆะ (รับจ้างเป็นพยานค่ะ)
23 กุมภาพันธ์ 2550 13:32 น. - comment id 661818
ขอบคุณนะคะสำหรับกำลังใจที่ให้มา... คำสัญญา...
23 กุมภาพันธ์ 2550 21:01 น. - comment id 661942
เพียงคำสัญญา..... ย้ำมีค่าเสมอเธอรู้ไหม แม้เธอเมินเหินห่างร้างแรมไกล แต่ในใจจดจำคำสัญญา.
23 กุมภาพันธ์ 2550 21:57 น. - comment id 661970
สัญญาสองเรา คลอเคล้าเรียกขวัญ ด้วยใจผูกพัน รักมั่นกันจริง มาเป็นพยานต่อคำสัญญาค่ะ อิอิ
4 มีนาคม 2550 13:40 น. - comment id 665626
อยู่ไกลกันเกินครึ่งฟ้า หากยังมีใจถึงกัน จะโยงใยความสัมพันธ์ จนมาพบกันใกล้ตา ต่อเติมแรงใจเมื่อท้อ แบ่งปันในยามทุกข์ตรม ไม่หวั่น ต่างคนเติมใจให้กัน เติมใจซึ่งกัน จนเต็ม