คิดถึงทะเล

ดวงตาของท้องฟ้า

นึกถึงทะเล ที่ไรใจสุดเศร้า 
ในเมื่อเรา ไม่มีฝัน นั้นอีกแล้ว
ฝันฉันมีเธอเคียงข้างกาย  
เดินจับมือกัน ไว้ไปด้วยกัน 
ภายใต้ ทะเล ฟ้าคราม ที่อบอุ่น 
มียิ้มที่ละมุน อยู่  ไม่ห่าง   
ผืน น้ำและทะเล  เป็นพยาน 
บนหนทางสุดแสน ไกล ฉันมีเธอ
ฝากบอกดาวบอกฟ้า ว่าคิดถึง
ยังรำพึงถึงเธอ  อยู่เสมอ  
แม้กี่ปี กี่เดือน  ไม่อาจลบเลือน ได้
หลับเถิดน่ะคืนนี้ ฉัน คอยเฝ้า 
ฝากเดือนดาว กล่อม เจ้าให้หลับสบาย
ถึงแม้จากไกล จำจากไปน่ะคนดี
ถ้าวันนี้ เราสองคน นั้นคู่กัน  
คงมีวัน ที่ต้องเจอ ทุกชาติไป				
comments powered by Disqus
  • Salukphin

    23 กุมภาพันธ์ 2550 05:54 น. - comment id 661567

    10.gif51.gifนางฟ้าก็คิดถึงทะเลเหมือนกัน    แต่ต่างความรู้สึกกันค่ะ      นางฟ้าเกลียดและกลัวทะเล     เพราะทะเลพรากเอาชีวิตของคนที่นางฟ้ารักไป66.gif10.gif10.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    23 กุมภาพันธ์ 2550 21:35 น. - comment id 661960

    คิดถึงทะเลและเกลียวคลื่น
    คิดถึงวันคืนที่สุขสันต์
    คิดถึงเธอคนที่เคยเคียงข้างกัน
    คิดถึงคนผูกพัน...และคนนั้นก็คือเธอ
    
    11.gifกำลังจะไปทะเลอยู่อาทิตย์หน้า  ไงเดี๋ยวผู้หญิงไร้เงาเที่ยวเผื่อนะค่ะ11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน