สายตามองมาที่ไม่คุ้น เมื่อไรในสายตาคุณจะเป็นฉันคนนี้ อีกนานไหมที่จะมองว่าฉันดี พอสำหรับหัวใจคุณที่มีจะรักกัน เมื่อไรที่ฉันจะดีพอ สิ่งเดียวที่อยากขอคือความรักจากคุณนั้น สักนิดมีไหมหัวใจจะให้กัน รักคุณนะรักมานานไม่เคยมองใคร ฉันอาจจะดีไม่พอ แต่ไม่เคยร้องขอแค่หวั่นไหว ความจริงที่ปวดร้าวที่คุณมีเขาในใจ ไม่ใช่เพราะฉันดีเกินไป ....แต่เพราะดีไม่พอ...
22 กุมภาพันธ์ 2550 20:54 น. - comment id 661368
อย่าปฏิเสธความจริงเลยคนดี บอกความจริงกันสักทีเลยดีกว่า เพราะยังไง...ความเป็นไปของกาลเวลา ก็ยังบอกความจริงที่ว่า...ฉันไม่ได้ดีไปกว่าใครใคร จนทำให้มันเป็นเหตุผล ที่เธอไม่มาสน...ไม่มาชิดใกล้ ไม่ใช่เป็นเพราะ...ฉันดีเกินไป แต่เพราะว่าความจริงสิ่งที่เป็นไป..คือฉันดีไม่พอ ไม่อยากพูดและไม่อยากได้ยินเลยกับคำนี้ อิอิ
22 กุมภาพันธ์ 2550 22:54 น. - comment id 661463
แวะไปอ่านกลอนผู้หญิงไร้เงา เลยแวะมาอ่านกลอนของไอดินด้วยเลยแล้วกัน สบายดีนะคะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 06:34 น. - comment id 661580
คุณทำดีแล้ว แต่ยังดีไม่พอสำหรับภารกิจนี้ เชิญครับ!!!!
23 กุมภาพันธ์ 2550 08:22 น. - comment id 661616
สำหรับแม่มดชอบมีแต่คำว่าเธอดีเกินไป จะทำไงดีหนอ