ขอบคุณนะที่รัก ที่ยังส่งข่าวมาทายทักให้คลายเหว่ว้า ขอบคุณที่เธอยังส่งความคิดถึงลอยมา ขอบใจที่ทุกเวลาเธอยังห่วงใย นับวันเวลานาที ที่เธอจะกลับมาตรงนี้จำได้ไหม ทุกเวลาของความคิดถึงใครคนหนึ่งยังห่วงใย ส่งหัวใจไปให้เธออยู่ทุกวัน ห่างกันแค่เพียงฟ้ากว้าง แต่ความอ้างว้างไม่เคยเกิดกับฉัน ความคิดถึงของคนดียังส่งมาทุกวัน คนทางนี้ก็เช่นกันทุกๆวัน....คิดถึงเธอ
22 กุมภาพันธ์ 2550 20:48 น. - comment id 661364
ขอบคุณนะ...สุดที่รักของฉัน ที่ทุกคืนวัน...เธอไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกเหว่ว้า ทั้งที่ระยะทางก็ไกลห่างเหมือนเครื่องกั้นกลางเสมอมา แต่ทว่าดวงใจไม่สร่างซ่า...รับรู้สิ่งที่เธอให้มาสัมผัสใจ ใกล้ไกลอยู่ที่ใจของเรา
22 กุมภาพันธ์ 2550 21:08 น. - comment id 661374
ขอบคุณนะคนดีที่ฉันฝัน ที่ทุกวัน..ยังอยู่กับฉันเสมอ ยังรออยู่นะ..ยังคงคิดเทอ เฝ้าฝันเฝ้าเพ้อ..รอเทอกลับมา กลอนเพราะมากๆเยยจ้า
22 กุมภาพันธ์ 2550 22:55 น. - comment id 661464
................โดนใจซ้าาาา