โยนมันทิ้งไปเสียดีกว่า...วันเวลาเก่า-เก่า เธอจะเอาสาระอะไร กับใครคนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเยื่อใย ในความรู้สึกดี-ดี มันจะมีความหมายใดในวันจากลา ยึดยื้อยืดเยื้อไปเพื่ออะไร ก็เมื่อใจทั้งใจเธอก็รู้ว่า ควรปล่อยมือจากกัน...เพราะมันถึงเวลา ถือซะว่า เป็นครั้งสุดท้าย...ที่จะได้ทำเพื่อกัน ซื้อเวลาปวดใจทำไมกันเล่า ระหว่างเรา...คงหยุดหัวใจ...เอาไว้ตรงนั้น ถึงเวลาเกมส์โอเวอร์ เมื่อฉันและเธอต้องจบกัน เพียงหันหลังแล้วจากลา ก็น่าจะพอ อย่าร้องไห้ล่ะ..... ลูกผู้ชายเขาไม่ทำกันหรอกนะ ถือว่า....ฉันขอ เก็บฉันไว้เพื่ออะไร....เมื่อหมดใจคงไม่ต้องรั้งรอ เป็นคำขอสุดท้าย......อย่าติดค้างอะไรต่อกันอีกเลย ~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~*~
22 กุมภาพันธ์ 2550 18:04 น. - comment id 661305
ปล่อยมือฉันแล้วจากไป คำขอสุดท้ายทำให้กันได้หรือเปล่า หมดรักควรจบเรื่องของเรา ยิ่งฝืนยิ่งปวดร้าว..ทรมานหัวใจ แต่งได้โดนมากๆๆๆๆ ขออนุญาตสูบเก็บไว้นะจ๊ะ
22 กุมภาพันธ์ 2550 20:38 น. - comment id 661359
ลืมมันไปให้หมด โปรดจนลบมันไปให้จบสิ้น เรื่องราวระหว่างเรา...ไม่ต้องเศร้าไม่ต้องถวิล เพราะยังไงในชีวินเราควรจบสิ้นกันเสียที ถ้าใครมาขอแบบนี้ ผู้หญิงไร้เงามีหวังต้องคิดหนักแน่เลย อิอิ
23 กุมภาพันธ์ 2550 06:45 น. - comment id 661583
เด็ดขาด นึกถึงตัวเองเมื่อไม่กี่เดือนก่อนเลย
23 กุมภาพันธ์ 2550 08:23 น. - comment id 661618
ขอให้ลืมมันไปเสียให้หมด อย่ามัวอดเก็บไว้ในใจช้ำ อย่าเฝ้าเก็บความทุกข์มาครอบงำ จะทำช้ำดวงใจไปอีกนาน
23 กุมภาพันธ์ 2550 10:13 น. - comment id 661691
ยอมรับความจริงเสียบ้าง ว่าระหว่างเรานั้น....มันเป็นไปไม่ได้ ไม่ว่าเธอหรือว่าฉัน น่าจะจบกันด้วยความเข้าใจ และไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใด ก็ไม่มีสิ่งใดเปลี่ยนใจฉันเลย อย่าให้ฉันต้องกลับไปยืนที่เก่า รักร้าวๆ ที่ไร้ค่าและชาเฉย ผู้หญิงหนึ่งคนไม่ควรค่าที่จะทนกับการถูกละเลย เมื่อเธอเผยธาตุแท้ ฉันควรหรือที่ต้องแคร์อีกต่อไป **************************************** รู้สึกเหมือนได้แก้แค้นอะไรทำนองนั้น ไม่บ่อยเหมือนกันที่แต่งกลอนแบบนี้ ช่างประชดประชันหรือเกิน.... ขอบคุณที่แวะมานะคะทุกคน