ฤาเหลือไว้เพียงแค่ความคิดถึง ด้วยดวงจิตคุณไม่ซึ้งค่ารักมั่น คนึงครวญลุ่มหลงคำรำพัน คำรักนั้นไม่จริงจังดังวาจา ฤาเหลือไว้เพียงแค่ความทรงจำ สุดระกำช้ำรักเป็นหนักหนา รอยอาลัยสลักไว้ในอุรา คราบน้ำตาเป็นเพื่อนเตือนความจำ หญิงรพี 22 ก.พ. 50 15.35น
22 กุมภาพันธ์ 2550 16:06 น. - comment id 661198
รอยอาลัยแห่งรักสลักมั่น แล้วใยเธอเปลี่ยนผันการฝันใฝ่ ให้คนอื่นมาแทนที่ที่มีใน ห้วงหัวใจของเรา...เฝ้าอาลัย แวะมาทักทายค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2550 16:45 น. - comment id 661230
สวัสดีครับ รอยอาลัยรอยโศกวิโยคหนัก ค่าความรักตกต่ำย้ำวาสนา ทิ้งรักหมดสลดหนักรักร้างรา เสียน้ำตาเพราะค่ารักไม่คงทน
22 กุมภาพันธ์ 2550 17:00 น. - comment id 661237
โอ้อนาถวาสนาชะตาเอ๋ย มิได้เชยชิดคู่ให้สู่สม ถึงครานี้ต้องร่ำระกำตรม ประลุปมบ่วงกรรมซ้ำกายา หวังความรักความซึ้งมาตรึงจิต ได้แค่คิดครวญคอยละห้อยหา ได้แต่ร่ำร่ำทุกข์ทุกเวลา ดวงชีวาแทบสิ้นทั้งวิญญาณ
22 กุมภาพันธ์ 2550 17:30 น. - comment id 661276
สลักไว้ในรอยใจให้คิดถึง ยังตราตรึงเสมอยามเพ้อฝัน คิดถึงเธอทุกคืนและทุกวัน รอยอาลัยสำหรับฉัน...ไม่มีวันมาถึงสักนาที ..