ค่ำคืนนี้ คนไกลที่แสนดีเธอคิดถึงกันบ้างไหม หลับหรือยังที่รักหรือนั่งมองดาวกับใคร คนทางนี้ส่งความรักลอยไปได้รับหรือยัง ก่อนหลับตา ส่งใจมาหาฉันบ้างนะ..สักครั้ง หากไม่รบกวนช่วยโทรมายังอยากฟัง นั่งมองดาวคิดถึงความหลังเมื่อครั้งยังมีเรา ไกลกันเหลือเกินคนดี ที่เดิมตรงนี้ไม่มีเธอมันเงียบเหงา คืนที่เดียวดายยังแอบร้องไห้เบาเบา คิดถึงเหลือเกินได้ยินหรือเปล่า....ฉันคิดถึงเธอ
22 กุมภาพันธ์ 2550 15:19 น. - comment id 661141
ค่ำคืนนี้...แสนเหงา เพราะไม่มีเงาของใครที่เคยชิดใกล้ ห่างหายแต่ใจแสนห่วงหายามห่างไกล เมื่อไหร่หนอคนผูกพัน...จะได้มาใกล้ฉันเหมือนเคย กลอนน่ารักมากเลย
22 กุมภาพันธ์ 2550 17:13 น. - comment id 661256
ห่างกัน ก็แค่ฟ้ากั้นเท่านั้นล่ะค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2550 17:29 น. - comment id 661275
อยากบอกคำนี้เสียจริงนะมิ่งมิตร ฉันนั้นพลั้งเผลอจิตหลงคิดถึง คำคืนหวนครวญคร่ำทุกคำนึง แสนห่วงหึงคนดีทุกวี่วัน ค่ำคืนนี้นอนหรือยังนะมิ่งมิตร อยากเข้าแนบสนิทนิทราฝัน อยากบอกคำลึกล้ำถ้อยจำนรรจ์ ไปกล่อมขวัญคนไกลในนิทรา
22 กุมภาพันธ์ 2550 23:04 น. - comment id 661473
ขอส่งไปให้ใครอ่านได้มั๊ย เพราะมากๆเลยค่ะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 07:09 น. - comment id 661595
จับความเหงามาเป็นมอเตอร์ จับตัวเธอมาเป็นเป้าหมาย จับคิดถึงเป็นรถซิ่งวิ่งมากมาย ล้วนเพราะนาย..ลมคิดถึงจึงหอบมา
23 กุมภาพันธ์ 2550 09:01 น. - comment id 661658
มีคนบอกว่าคิดถึงเรา แต่ตัวเขาอยู่กะใครไม่รู้ ที่ทำได้แค่หวนนึกดู ครั้งเคียงคู่วันคืนก่อนที่ไม่อาจย้อนมา