แอบรัก

ต้นข้าว

อยากบอกให้รู้ว่าคิดถึง
ใจดวงหนึ่งเฝ้าคะนึงละเมอหา
เมื่อยามที่ฉันได้สบตา
เหมือนเวลาหยุดเดินชั่วนาที
ใจดวงนี้อยากบอกเธอว่ารัก
ยากจะหักห้ามใจให้หน่ายหนี
อยากบอกเธอสักครั้งนะคนดี
ฉันคนนี้ขอรักเธอเสมอไป				
comments powered by Disqus
  • ฟา

    2 กุมภาพันธ์ 2545 16:56 น. - comment id 33473

    หนักแน่นมันคง ดีจัง
  • `คนโง่ๆอย่างฉันจะรู้อะไร`

    2 กุมภาพันธ์ 2545 18:28 น. - comment id 33490

    มันคือ พลังแห่ความรัก
  • Bamboo

    2 กุมภาพันธ์ 2545 23:48 น. - comment id 33533

    ชอบรูปหัวใจดวงนี้จังเลยค่ะ ให้ความรู้สึกที่ดีมากเลยสีแดงสดสวยและสดใสมากชอบน้ะ
  • Rockman

    3 กุมภาพันธ์ 2545 22:12 น. - comment id 33651

    ซึ้งจังเหมือนเราเลย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน