จะร้องไห้อีกทำไม

ลมหนาว...ใบไม้ผลิ

จะต้องร้องให้อีกทำไม
เมื่อความรักก็จากไปไม่หวนกลับ
แม้จะเจ็บปวดย่อยยับ
ก็ต้องรับมันให้ได้
เริ่มต้นกับสิ่งดี-ดี
เมื่อชีวิตที่มี...ยังต้องสดใส
จะเปลืองน้ำตากับสิ่งเก่าๆอีกทำไม
เริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ๆที่ก้าวมา
ความรักไม่เคยฆ่าใคร
แม้จะต้องร้องไห้ก็ขอให้น้ำตาทุกหยดมีคุณค่า
ให้ความทรงจำเก่าๆเก็บเป็นเรื่องดีๆที่ผ่านมา
เชิดหน้าตามหา...รักจริง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    22 กุมภาพันธ์ 2550 14:59 น. - comment id 661113

    จะร้องไห้อีกทำไม
    เมื่อรักไกลไม่ห่วงหา
    พอแล้วหนอขอล้างลา
    เลิกนำพา...เลิกรักใคร
    
    11.gifไม่ร้องแล้วเหมือนกันค่ะ11.gif
  • แม่มดใจร้าย

    22 กุมภาพันธ์ 2550 15:06 น. - comment id 661123

    อย่าร้องเลยนะ นิ่งเถอะจะร้องไห้ทำไม
    ร้องไปเขาก็ไม่สนใจเรา11.gif
  • ทะเลใจ

    22 กุมภาพันธ์ 2550 17:07 น. - comment id 661244

    จะเก็บเอาไปอ่านในวันที่รู้สึกว่าตัวเองอยากร้องไห้ล่ะ 11.gif
  • กุหลาบขาว

    22 กุมภาพันธ์ 2550 21:42 น. - comment id 661407

    มาเช็ดน้ำตาให้ค่ะ..อย่าร้องไห้เลยค่ะ..11.gif
  • นางฟ้าซาตาน

    22 กุมภาพันธ์ 2550 22:59 น. - comment id 661467

    ที่เราร้องไห้
    อาจเป็นเพราะ...เราหวังว่า
    "น้ำตาจะช่วยชะล้างความเจ็บปวดไปได้บ้าง"
    
    น้ำตาไม่ได้แปลว่าเราทำใจไม่ได้
    จริงรึเปล่าค๊ะ
    
    จะเป็นกำลังใจให้
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    23 กุมภาพันธ์ 2550 07:13 น. - comment id 661597

    อยากร้องร้องไป
    น้ำตาไม่ได้ทำร้ายใคร
    แต่ทว่า..มันจะยิ่งทำร้ายตัวเรา
    ยิ่งร้อง ยิ่งแก่ ตายิ่งบวม ยิ่งไม่สวย
    แล้วคนที่ทำเรามันจะได้ใจ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน