คงมีแค่ความคิดถึง....... เป็นที่พี่งซึ้งใจในยามเหงา เป็นรอยรักถักใจในม่านเงา คอยยั่วเย้าเยี่ยมใจมิให้ลืม คงมีแค่ความคิดถึง....... ไว้ซาบซึ้งสายใจให้ปลาบปลื้ม สลักรักสลักใจใช่หยิบยืม ร้อยด่ำดื่มดวงใจสองคล้องผูกพัน.
22 กุมภาพันธ์ 2550 08:21 น. - comment id 660763
ความคิดถึงจากใจไม่เคยเหนื่อย มีเรื่อยเรื่อยผ่านกรายมิหน่ายแหนง ส่งข้ามฟ้ากว้างไกลไม่โรยแรง หวังแสดงความจริงใจให้คุ้นชิน
22 กุมภาพันธ์ 2550 10:47 น. - comment id 660836
มีแค่ความคิดถึง ฝากซึ้งคุณคมขำ คำวอนเป็นลำนำ ทุกวันคิดถึงเธอ.........
22 กุมภาพันธ์ 2550 11:38 น. - comment id 660891
สวัสดีค่ะ มีเพียงแต่...แค่ความคิดถึง เป็นที่พึ่งสุดท้ายในยามเหงา มองรอบกายดูเวิ้งว้างไร้เงา มีเพียงเราเฝ้าคิดถึงคำนึงคอย... ขอเพียงคิดถึงคุณก็อุ่นใจ....
22 กุมภาพันธ์ 2550 12:42 น. - comment id 660944
คิดถึงคุณจัง คิดถึงคุณทุกครั้งที่นั่งมองฟ้า วานแสงดาวสื่อแทนสายตา ผ่านห้วงกาลเวลามอบไป คิดถึงคุณจัง คุณคงยังไม่นอนใช่ไหม ทำอะไรอยู่จ๊ะคนไกล อ่านตำราหรือปล่อยใจคิดถึงกัน ฉันกำลังจะเข้านอน เลยคิดถึงคุณก่อนนอนฝัน ผ่านฝากฟ้าราตรีแสงจันทร์ ขอให้คุณหลับฝันเหมือนฉันคิดถึงคุณ ห่มผ้าด้วยน่ะคนดี ในค่ำคืนวันนี้จะได้อบอุ่น น้ำค้างกรุ่นกลิ่นกายหอมละมุ่น ถ้าอยู่ในอ้อมกอดคุณฉันหลับฝันดี มาส่งมอบความคิดถึงค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2550 15:14 น. - comment id 661130
หวานแต่เช้าเลยนะคะ..
22 กุมภาพันธ์ 2550 23:09 น. - comment id 661477
คงมีแค่ความคิดถึง และคำนึงการห่วงหา ที่ให้เธอเสมอมา และเชื่อว่าเสมอไป ไม่ใช่แค่ความคิดถึงอย่างเดียวหรอกค่ะ ยังมีความรักมอบให้ด้วย
23 กุมภาพันธ์ 2550 05:26 น. - comment id 661558
นางฟ้าก็คิดถึงทุกคนค่ะขอบคุณนะคะ