ร่างโซกายโทรมทรุด... เราจะหยุด... หรือเดินต่อ... เดินมากไป... หรือเพียงพอ... ต้องไม่ท้อ... เดินต่อดีกว่า... เก็บเล็กผสมน้อย... มาติดร้อย... ห้อยกายา... เราคนดี... หรือคนบ้า... อย่ามองมา... ต้องบ้าตาม... โหร้อนแสนร้อนจัด... ลมไม่พัด... ซัดคำถาม... กำลังคอย... หรือติดตาม... แม่คนงาม... น้องทรามวัย... ชีวิตหนอชีวิต... พลั้งพลาดติด... ผิดวิสัย... มีเพียงหนึ่ง... หรือสองใจ... เอ๊ะทำไม... จึงแปรปรวน... อิ่มมื้ออดมามาก... สงสารปาก... น่ากำสรวล... อย่ามาทัก... หรือชักชวน... มาก่อแกวน... รำคาญใจ... เป็นคนหรือปนสัตว์... แสนอึดอัด... อยากแจ้งไข... เราเดินมา... หรือเดินไป... ภายในใจ... อยากจะจร... เดินพร่ำอยู่ผู้เดียว... อุ้ยน่าเสียว... ลางสังหรณ์... เราคนเมือง... หรือดงดอน... อยากพักผ่อน... สักหนึ่งคืน... น้ำหล่นนั่นฝนตก... วณิพก... อย่าขัดขืน... ต้องก่อไฟ... ถ้าหาฟืน... ยามดึกดื่น... ฝืนการเดิน... เหนื่อยท้อหนอคนบ้า... ใครเดินมา... อุ้ยน่าเขิน... มีเงินมาก... หรือน้อยเกิน... เราต้องเดิน... เดินต่อไป...
21 กุมภาพันธ์ 2550 22:47 น. - comment id 660696
อ่านแล้วต้องเอามาคิดว่าคนแต่งเก่งจังเลยช่างเปรียบเทียบ แล้วตัวเราจัดอยู่ในประเภทไหนกันนะนี่
21 กุมภาพันธ์ 2550 23:10 น. - comment id 660709
ชอบครับ แต่งได้ดีนะผมว่าเข้าใจคิดดีหงะ
21 กุมภาพันธ์ 2550 23:34 น. - comment id 660718
ทนเถิด สักวัน จะลุแจ้ง ถึงแสง รวิวาม อร่ามฝัน เดินเถิด เดินไป เพื่อแบ่งปัน ประสบการณ์ วานวัน ความรัก... เข้ามาเยี่ยมพี่กุหลาบน้ามตาครับผม
22 กุมภาพันธ์ 2550 13:08 น. - comment id 661000
อ่านเพลินเลยค่ะ
22 กุมภาพันธ์ 2550 17:56 น. - comment id 661301
สวัสดีครับ SALUKPHIN การเข้าใจในสรรพสิ่งที่ขึ้นชื่อว่า ธรรมดา แห่งโลก เป็นสิ่งที่ดีนะครับ สวัสดีครับ HOHENHAI ขอบคุณนะครับ สวัสดีครับ แดนไกล ไลบีเรีย เผชิญหน้าท้าชีวิตพิชิตชัย ประสบการณ์แห่งดวงใจใฝ่เรียกหา ค่าชีวิตมิต่ำต้อยด้อยราคา ชีพกายาพาให้รอดก่อนขอดลง
23 กุมภาพันธ์ 2550 14:14 น. - comment id 661834
เดินไปก็บ่นไป สบายใจไม่ขัดเขิน เดินต่อก็พอเดิน ยิ่งจำเริญเดินเรื่อยไป เดินแล้วก็เดิน แล้วก็เดินค่ะ อิอิ