บอกอะไรให้เอาไหม.... ว่าเรารอคำตอบจากเธออยู่ แต่ทำไมเธอยังไม่บอกให้เรารู้ จะให้ดูจะให้รู้ช้าทำไม หรือว่าเธออยากให้เราทรมาน รอให้ช้ำดวงใจแล้วหลีกหนี ใจของเราแตกร้าวรานไม่มีดี เป็นสิ่งที่เธอต้องการใช่ใหมเธอ ถึงแม้ว่าคำตอบนั้นทำเจ็บช้ำ เราก็พร้อมที่จะฟังน่ะเธอหนา เราคนนี้เปรียบเธอดังแก้วตา ถึงตอบมาอย่างไรเราก็ยอม(ทน)
21 กุมภาพันธ์ 2550 16:32 น. - comment id 660369
ดูบอลเด้อคำนี่
21 กุมภาพันธ์ 2550 16:34 น. - comment id 660371
เราก็กำลังรอคำตอบจากเค้าอยู่เหมือนกัน ทรมานน่าดูเลย ทำไงดีล่ะเนี่ย..ช่วยด้วย!!
21 กุมภาพันธ์ 2550 17:05 น. - comment id 660604
การที่จะตัดสินใจจะใช้ชีวิตร่วมกับใครสักคนถือเป็น เรื่องใหญ่นะคะ..ให้เวลาเธอหน่อยเถอะค่ะ..
22 กุมภาพันธ์ 2550 02:58 น. - comment id 660750
สิ่งที่เธอไม่รู้.... เธอคงไม่รู้ว่ามีใครเป็นห่วงเธอแค่ไหน เธอคงไม่รู้ว่ามีใครดีใจเวลาเธอยิ้ม เธอคงไม่รู้ว่ามีใครเศร้าเวลาเธอทุกข์ เธอคงไม่รู้ว่ามีใครคอยให้กำลังใจเวลาเธอต้องทำอะไรซักอย่าง เธอคงไม่รู้ว่ามีใครแอบหึงหวงเล็กน้อยเมื่อเธอใกล้คนอื่น เธอคงไม่รู้ว่ามีใครอยากอยู่ข้างๆเมื่อเธอท้อ เธอคงคิดแค่ว่า.... แค่ความบังเอิญที่ได้รู้จักกัน แค่คนที่ผ่านเข้ามาและผ่านไป แต่เธอรู้ไหมว่า..... ทั้งหมดเป็นแค่คำๆเดียว คำๆเดียวที่ไม่เคยบอกให้เธอรู้ คำๆเดียวที่ใช้การกระทำเป็นตัวบอก มันคือเหตุผล ที่ว่า ทำไมเธอถึงไม่เคยได้ยินคำนี้
22 กุมภาพันธ์ 2550 12:25 น. - comment id 660918
เธอถามว่าอะไรฉันจำไม่ได้ ช่วยทำฉันใหม่ได้ไหมจ๊ะเธอจ๋า หรือเธอถามว่ารักเธอไนทุกทิวา แต่ถ้าเป็นคำนี้บอกได้เลยว่า..ฉันรักเธอไม่สร่างซ่าคนดี สรุปแล้วคำถามนี้หรือเปล่าหนอ อิอิ
22 กุมภาพันธ์ 2550 13:19 น. - comment id 661017
ขอเวลาอีกสามปีเด๊ยวมาตอบค่ะ ช่วงนี้งานเยอะ
23 กุมภาพันธ์ 2550 20:13 น. - comment id 661929
ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยม ครับเชียร์ทีมไหนเอ่ย.....
23 กุมภาพันธ์ 2550 20:18 น. - comment id 661930
เราจะช่วยยังไงล่ะเนี้ย อืมช่ายไหนๆก็ลงเรือลำเดียวกันแล้วช่วยกันหาทางดีกว่า ช่ายไหมครับคุณจอมใจ
23 กุมภาพันธ์ 2550 20:22 น. - comment id 661931
ครับขอบคุณครับคุณกุหลาบที่ชี้ทางและให้กำลังใจสม่ำเสมอครับ แต่ว่าเบื่อกับการรอคอยแล้วครับนี่ปาเข้าไปเกือบสิบปีไปแล้วครับแล้วครัยจะทนไหวล่ะ ขอบคุณครับที่มาเยี่ยม
23 กุมภาพันธ์ 2550 21:03 น. - comment id 661943
อืมช่ายยยยเลยคำนี้แหละที่เค้าต้องการอุตสาห์รอน่ะเนี้ย เมื่อไหร่เค้าคนนั้นจะตอบมากฃสักกะที รอนานจนจะหลับแล้วนี่ ขอบคุณครับที่แวะมาอ่าน
23 กุมภาพันธ์ 2550 21:08 น. - comment id 661944
อ่ะครับแค่นี้รอได้แน่นอนครับเค้ารอเกือบสิบปีแล้วยังได้เลย...เมื่อตัวจริงไม่มาเอาตัวสำรองก่อนก้อได้ช่ายไหมคุณกระต่ายใต้เงาจันทร์ ขอบคุณครับที่แวะมาเยี่ยมครับ
5 มีนาคม 2550 16:31 น. - comment id 665954
มั่นคงจังนะคะ เกือบสิบปีแล้ว เธอคนนั้นคงโชคดีน่าดู