ความรักในปี ๒๕๑๐ ปีร้อยสิบ นิ่งนึก รู้สึกแปลก มาจำแนก ดวงใจ ได้เป็นสอง ใจหนึ่งเรียน มากถาม ตามครรลอง อีกหนึ่งต้อง ถามหนัก รักนิยม ในใจเรียน ร้องก้อง ท่องแต่รัก มีที่พัก รวมเห็น เป็นอาศรม ชื่อไพเราะ หลายหลาก มากคารม ล้วนชื่นชม บทกวี ศรีกรุงไทย กระทู้นำ หมู่มิตร คิดตั้งหลัก อันความรัก นั่นหรือ คือคำไข เป็นกระทู้ ฝังจิตร และฝังใจ ผู้ฝึกใหม่ แลปราชญ์ ราชกวี เอาความรัก เรียงไว้ ได้เหมาะเจาะ มากฉอเลาะ ไกลทุกข์ เป็นสุขศรี ชายรักหญิง หญิงชาย ร้ายหรือดี วรรณวจี อาศรม บ่มความรัก อาศรมมี กวีล้น ปนอยู่มาก มีหลายหลาก กวีบ่น คนอกหัก พรรณนา ขับขาน ไม่นานนัก อาจารย์มัก เล็งเห็น ได้เป็น เอ อันความรัก เป็นกระทู้ คู่อาศรม รักอุดม ขลุกขลัก มักหันเห รักสุรา มีหนัก รักเสเพล รักสุดเท่ห์ รักเล่น เป็นได้ ดี "god_father"
21 กุมภาพันธ์ 2550 16:05 น. - comment id 660360
พ่อทูลหัว....แวะมาเยียมนะครับ.นั่งพักแป็บหนึ่ง
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:23 น. - comment id 660586
รักสุดท่ห์ รักเล่น เป็นได้เรื่อง แต่ไม่ใช่ จะขุ่นเขือง เป็นเรื่องใหญ่ ยิ่งรักหลอก หยอกนิด สะกิดใจ ดวงหทัย คงสดใส ในเรื่องรัก แวะมาทักทายค่ะ