...เมื่อความรู้สึกว่างเปล่า... เขา...ก็ทดแทนเธอไม่ได้ เมื่อน้ำตา...รินหลั่งออกไป จะโทษใครได้ล่ะทีนี้ เมื่อความอบอุ่นที่เขามีให้ เธอก็ยังแอบอยู่ลึก-ลึกในใจดวงนี้ ขอโทษก็ช้าไปใช่ไหมคนดี ก็แค่นี้ที่ทำได้...แต่ก็ไม่ทำ (จะแต่งใหม่นะ)
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:19 น. - comment id 660579
จะโทษใครได้หละอย่างนี้ ในเมื่อรักที่มีไม่ยอมเปิดเผย พูดก็ไม่กล้าพูดบทพิสูจน์คือการเฉยเมย สุดท้ายคนคุ้นเคย..ก็เลยเป็นแค่คนคุ้นตา โทษใจเราดีกว่าที่ไม่กล้าพูดเนาะ
8 มีนาคม 2550 18:01 น. - comment id 667777
หากลึก-ลึกของหัวใจ เธอมีเขา อาจเศร้า-เศร้า ถ้าเป็นความจริง...หากเป็นความจริง..คงไม่ต้องโทษใคร เพราะเป็นความรู้สึกของหัวใจ..."ฉันเข้าใจเธอ"