กาลเวลา

ดวงตาของท้องฟ้า

เวลา ที่ผันผ่าน  อาจเนิ่นนาน จนเธอลืม 
ฉันยังรออยู่ที่เดิม  ณ ที่เดิมที่มีฉัน  
ขอเธออย่าลืมกัน  เวลานั้นที่เธอท้อ  
จะคอยส่งแรงพลังใจ ในความฝัน 
แม้เราไกลกัน ไม่อาจมีวันนั้นที่เคียงข้าง
แค่ได้พบ เจอเธอในวันนี้ ชีวี ช่างสดใส
เธอคอยเป็นพลังแรงใจ ต่อเติมฝันฉันเรื่อยมา
ฝันของฉันที่มีเธอ นั้นเคียงข้าง 
เหมือนคน อ้างว้างและเลื่อนลอย 
ทุกคืนฉันเก็บเธอ มาฝันถึง
 แม้เราไกลกันจนลับตา  
ความฝันของฉันนั้นแสนเศร้า  
เมื่อฝันเพียงข้างเดียวและเรื่อยมา 
วันนี้ ขอเก็บเพียงฝันไว้   
ขอเก็บดวงใจ ปวดและรวดร้าว 
ก้าวเดินด้วยใจ ที่เข้มแข็ง  
แม้เพียง สองมือและสองเท้า   
แม้ เพียงใจ ร้าวๆและอ่อนแรง  
ก้าวผ่านมรสุม แห่งชีวิต  
ก้าวผ่าน วันคืนที่อ่อนใจ 
ด้วยพลังและแรงใจ เท่าที่ฉันมี 
				
comments powered by Disqus
  • ทะเลใจ

    21 กุมภาพันธ์ 2550 12:34 น. - comment id 660426

    แวะมาส่งกำลังใจ ให้มีแรงเดินต่อไปนะคะ ..
    
    สู้ สู้ ค่ะ 11.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    21 กุมภาพันธ์ 2550 15:02 น. - comment id 660567

    ขอก้าวไปให้ถึงซึ่งจุดหมาย
    ปลายทางได้โรยกุหลาบสีสวยใส
    ให้มีความสุขขีล้นปรี่ไป
    ในดวงใจเถอะนะจ๊ะคนดี
    
    11.gifฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงนะค่ะ  เอากำลังใจมาฝากค่ะ11.gif
  • Salukphin

    21 กุมภาพันธ์ 2550 17:35 น. - comment id 660619

    9.gifกาลเวลาคือสิ่งมีค่าที่วัดความอดทนของใจเราไงคะ
  • สายรุ้ง

    21 กุมภาพันธ์ 2550 20:56 น. - comment id 660639

    ขอแจมด้วยคนนะ 
    กาลเวลาเปลี่ยนไปใครก็รู้
    แต่ยังมีเธออยู่ผู้มีหวัง
    รักของเราจะยั่งยืนและจีรัง
    ต้องรอคอยความหวังจากเวลา
    
    ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์นะ29.gif
  • เปเป้ซังแม่มู๋ผู้เดียวดาย

    22 กุมภาพันธ์ 2550 22:26 น. - comment id 661445

    สู้ๆ36.gif46.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน