เรียงรายไฟในระเบียง ไฟในระเบียงเรียงราย ริ้วไฟไล้เรื่อเรือง แววตาเมืองมองฟ้าลบดาว เรียงรายดาวไร้ระเบียบ ระเบียบดาวไร้เรียงราย ริ้วดาววาววับเรื่อเรือง ลืมไฟเมืองเรืองแสงดาวในใจเราเอย.
21 กุมภาพันธ์ 2550 08:47 น. - comment id 660297
" ..ความรู้สึกของคนที่เราแคร์ .. สำคัญเสมอ.. " " ..ประสบการณ์สอนให้เราจดจำ.. " " ..ลือนหายไปแล้วปลาหมึกย่าง หายไปกับน้ำจิ้มรสเด็ด .. " " ..เราจะชราภาพไปด้วยกันตามแต่นาฬิกาตักเตือน.. " อรุณสวัสดิ์ค่ะ นายสถานีสุกร ..ปีนี้เป็นปีทองของคุณเชียวนะ ปล . ความคิดถึงหัก ณ ที่จ่าย ท้ายสุดจะเหลือเท่าไหร่ ?
21 กุมภาพันธ์ 2550 11:28 น. - comment id 660381
ไม่ค่อยได้เจอบทกลอนของคุณ เพราะไม่ค่อยได้เข้ามา แต่ประทับใจเสมอเลยค่ะ ในทุกๆครั้งที่ได้อ่าน
21 กุมภาพันธ์ 2550 13:03 น. - comment id 660453
ลืมไฟเมืองเรืองแสงดาวในใจเราเอย... ชอบอ่ะค่ะ
21 กุมภาพันธ์ 2550 13:08 น. - comment id 660458
ริ้วไฟใสเรืองรอง อิอิ