หนึ่งชีวิตที่อุทิศให้สวนโมกข์ ซึ่งเป็นโชคชาวบ้านธานน้ำไหล ที่ได้พระแสนดีของเมืองไทย ช่วยแก้ข้อสงสัยของทุกคน อยู่ที่ไหนควรทำตนให้คนรัก อย่าอยู่พักอย่างเดียวไม่แยแส เมื่ออาศัยบ้านใครต้องดูแล ให้เจ้ามีแต่ความพอใจ พุทธทาสเป็นปราชญ์ของชาวพุทธ เป็นมนุษย์ที่เดินตามรอยของพ่อ มีชีวิตความเป็นอยู่อย่างเพียงพอ และยึดมั่นคำของพ่อเป็นแนวทาง แต่บัดนี้ชีวีท่านสิ้นแล้ว เหลือแต่แนวความคิดที่ตกค้าง ไว้ให้เราได้ศึกษาเป็นแนวทาง โดยยึดหลักทางสายกลางกันต่อไป
20 กุมภาพันธ์ 2550 22:59 น. - comment id 660226
เที่ยวเผื่อบ้างหรือเปล่า แล้วทำไมไม่ส่งข่าวมาละ เผื่อตูนว่าจะได้ไปเป็นไกด์นำเที่ยวให้ อิอิ พูดไปพูดมาเลยลืมสวีดัดสวีดีเลย ตูนสบายดีนะ และเชื่อว่าคนเที่ยวอย่างสายรุ้งก็สบายดี อิอิ เป็นไงบ้าง สอนเด็กเหนื่อยไหม แต่แหม ได้พักผ่อนแล้วละซิ ปิดเทอมแล้วนี่นะ คงไม่เหนื่อยหรอกใช่ไหมจ๊ะ อ้อ ที่อยู่ที่เคยได้รับ จะไม่สามารถใช้ได้แล้วนะ ตูนกำลังจะลาออกจากงานภายในสิ้นเดือนเมษายนนี้แล้ว ไงติดต่อที่เมล์ตูนนะ แล้วตูนจะแจ้งให้ทราบ ห่วงใยเสมอ และขอบคุณเสมอ ๆ กับความห่วงใยที่มอบให้