เมื่อมีความรัก โลกก็สดใส ไม่ว่ามองไปทางไหน ก็มีแต่รอยยิ้ม และความสดชื่น เมื่อพบความผิดหวัง และ ขมขื่น ก็จะพบเพียงเงารื้น ในดวงตา
20 กุมภาพันธ์ 2550 20:34 น. - comment id 660161
คราบน้ำตาปาดทิ้งไปเถอะนะ แล้วเธอจะพบยิ้มที่สุขศรี เก็บรอยยิ้มแสนหวานในชีวี เก็บให้ดีรอยยิ้มที่ละมุน
20 กุมภาพันธ์ 2550 22:40 น. - comment id 660215
ยามมีรักมักสุขไม่ทุกข์ร้อน ยามถึงตอนรักเศร้าเฝ้าหม่นหมอง ยามรักไกลใจช้ำน้ำตานอง ยามรักครองปองสุขไร้ทุกข์ใด รักนี้มีทั้งสุขและเศร้า แต่ทุกคนก็ยังใฝ่หาในรัก แปลกแต่จริงเนาะ อิอิ
12 มีนาคม 2550 19:09 น. - comment id 669586
ขอบคุณที่แวะมาอ่านคับ