บททดสอบ

deathdevil(ปิศาจแห่งความตาย)

อุปสรรค์  ของคำ  ว่ารักแท้
มันก็แค่  เบรียบเหมือน  บททดสอบ
ที่ต้องทำ  อะไร  ให้รอบคอบ
เหมือนประกอบ  ความรัก  ของเราเอย				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    20 กุมภาพันธ์ 2550 16:34 น. - comment id 659974

    อุปสรรค รักแท้ ที่แพ้พ่าย
    ช่างมากมาย หนักหนา มหาศาล
    แต่หากมี ความจริง ในดวงมาลย์
    ตลอดกาล คงเจอแน่ รักแท้จริง
    
    11.gifแม้นบททดสอบอาจยาก แต่หากใช้ความจริงใจต่อกัน สามารถจะผ่านไปได้ง่ายนิดเดียวค่ะ  อิอิ11.gif
  • แม่มดใจร้าย

    20 กุมภาพันธ์ 2550 18:26 น. - comment id 660050

    บททดสอบ คำรัก หนักในอก
    จะหยิบยก ออกไป อย่างไรเอ๋ย
    บททดสอบ แสนยาก หนักจังเลย
    โอ้ใจเอ๋ย แสนยาก ลำบากเชียว11.gif
  • กุหลาบน้ำตา

    20 กุมภาพันธ์ 2550 18:40 น. - comment id 660061

    54.gif54.gif54.gif54.gif54.gif
    
          บททดสอบของความรักชั่งยากยิ่ง
    
    ต้องช่วงชิงความเป็นหนึ่งพึงปรารถนา
    
    บทเรียนรักมิเปรียบเป็นเห็นราคา
    
    มองคุณค่าของความรักให้สูงไกล
    
    57.gif57.gif57.gif57.gif57.gif
  • กุหลาบขาว

    20 กุมภาพันธ์ 2550 19:36 น. - comment id 660125

    บททดสอบ..ความรัก..ยากจักผ่าน
    ต้องซมซาน..ทุกครา..พาใจเศร้า
    รักแล้วร้าง..ห่างหาย..ใจซึมเซา
    ต้องปวดร้าว..อีกกี่ครั้ง..หวังกี่ครา..34.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน