ทางของท่าน แม้มัน ยากลำบาก ต้องบุกขวาก ถากหนาม เพื่อตามฝัน ขออย่าท้อ ถอยลับ กลับกลางคัน มิฉะนั้น ที่ผ่านมา ค่าไม่มี หากว่าท่าน กัดฟัน แล้วเดินต่อ อย่าเพิ่งท้อ ขอจง อย่าถอยหนี สุดทางฝัน ค่ามัน อาจไม่มี แต่สิ่งดี ได้จำว่า ข้าเคยทำ
20 กุมภาพันธ์ 2550 13:52 น. - comment id 659833
จำได้ทั้งสิ่งดีและไม่ดีค่ะ จะพยายามทำแต่สิ่งดีๆนะคะ
20 กุมภาพันธ์ 2550 14:38 น. - comment id 659880
แม้ลำบากยากเย็นแทบเข็ญใจ พยายามทำไปอย่าไหวหวั่น เพราะข้างหน้าจุดหมายได้รู้กัน ถึงสิ่งที่ผ่านผัน"ประสบการณ์" ใช่ ๆ ค่ะ เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งเลย