ในค่ำคืนที่สายลมโชย หัวใจโหยหาแต่ใครคนหนึ่ง คนที่อยู่ไกล..เกินกว่าใจจะเอื้อมถึง คนที่ไม่เคยซึ้ง กับคำว่า...คิดถึงแทนขาดใจ ลมพัดมาแผ่วเบา แต่ทำไมหัวใจช่างใจช่างปวดร้าว...แทบหมองไหม้ คิดถึง ฉันคิดถึงเขาทำไม หรือเพราะความรักที่ยึดเหนี่ยวไว้...ให้เจ็บระทม