รักคือ.....( จริง...รึป่ะ.. )

Salukphin

   รักคือความอบอุ่น........
ถักละมุนกรุ่นใจใยผสาน
หลอมใจถักรักเอิบอิ่มยิ้มชื่นบาน
พิมพ์รอยหวานของใจใส่ชมพู
ใจแลกใจใจรู้ดูหวานแหวว
ดั่งดวงแก้วมณีที่ค่าหรู
หนุ่มและสาวต่างระรื่นชมชื่นชู
ทั้งเรียนรู้บูชาค่าของรัก.
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    19 กุมภาพันธ์ 2550 16:17 น. - comment id 659289

    มารับรู้ความหมายของรักค่ะ
    
    คงจะเป็นเช่นนั้นในช่วงแรกๆมั้งคะ อิอิ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • กุหลาบขาว

    19 กุมภาพันธ์ 2550 20:00 น. - comment id 659385

    ใช่ค่ะ..เป็นแบบนั้นช่วงแรกๆ..34.gif
  • rain..

    19 กุมภาพันธ์ 2550 20:22 น. - comment id 659402

    ไพเราะมากด้วยดิคะ..36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    19 กุมภาพันธ์ 2550 20:26 น. - comment id 659406

    รักคือความอบอุ่นยามคุ้นเคย
    รักคือชิดเชยความสุขสันต์
    รักคือความหวานชื่นทุกคืนวัน
    รักคือความเป็นนิรันดร์ความมั่นคง
    
    11.gifรักคือรักค่ะ  อิอิ11.gif
  • อัสสุ

    19 กุมภาพันธ์ 2550 23:35 น. - comment id 659501

    คนมีรัก็ อย่างนี้แหละ
    
    อะไรก็หวาน ๆ อิอิ
    
    ขอหวานด้วยคน
  • Salukphin

    20 กุมภาพันธ์ 2550 07:37 น. - comment id 659540

    16.gif16.gif16.gif16.gif16.gif36.gif36.gif36.gif36.gifนางฟ้าขอเติมใจให้ทุกคน
    
    ด้วยความรักนะคะ..นางฟ้ามีรักมาฝากค่ะ
  • วิภาวดี/บิ๊ก

    20 กุมภาพันธ์ 2550 08:04 น. - comment id 659552

    น่าจะเรียกชื่อน้องว่า.....
    
    นางฟ้าความรัก....
    
    ดีกว่าแล้ว......
    
    ********************************************
    
    น่ารักมาก ....กลอนก็เพราะ.....
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน