ใจอ่อน.... เพราะไหวอ่อนอ่อนไหวใช่หรือเปล่า จึงลืมว่าครั้งหนึ่งช้ำเธอทำเอา ใจซึมเซาเศร้านักจักเกือบตาย อย่านะอย่าใจอ่อนเพราะอ้อนออด คำพร่ำพรอดเสแสร้งแต่งเลวร้าย เคยหนาวเหน็บเจ็บช้ำซ้ำอับอาย แท้เธอหมายปลิ้นปล้อนหลอนหลอกใจ.
19 กุมภาพันธ์ 2550 16:08 น. - comment id 659284
โอ้ใจเอ๋ยใจ...ทำไมไม่อยู่กับเนื้อกับตัว...พอเข้ายิ้มยั่วก็เผลอตัวรักเขาแล้วซี
19 กุมภาพันธ์ 2550 16:17 น. - comment id 659288
สงสัยคงร้องเพลงของฝนเก่งนะคะ งั้นต้องมาร้องคาราโอเกะแข่งกันซะแล้ว
19 กุมภาพันธ์ 2550 19:41 น. - comment id 659369
อย่าใจอ่อนกับคนหลอกลวงค่ะ..
19 กุมภาพันธ์ 2550 20:16 น. - comment id 659397
ใจอ่อน เมื่อเธอนั้นเว้าวอนอ้อนรักฉัน ก็เชื่อใจเธอนี้ทุกวี่วัน ทั้งทั้งที่เธอนั้นกะลอนเอย จริง ๆ ใจใครก็อ่อนทั้งนั้นหละ อิอิ
19 กุมภาพันธ์ 2550 23:38 น. - comment id 659505
เพราะใจอ่อน จึงอ่อนใจ ถูกไฟร้อน ไฟรักซ่อน เผาผลาญ จนราญร่น ต้องมานั่ง ชอกช้ำ ซ้ำกมล เพราะเจอะคน มีกลเล่ห์ เพทุบาย หวัดดีจ้า นางฟ้า
20 กุมภาพันธ์ 2550 07:35 น. - comment id 659539
ใช่เลยค่ะ..เพราะใจอ่อน..จึงต้อง มานั่งร้องไห้...เพราะคำคนลวง...เห็นทีนางฟ้า ต้องไม่ใจอ่อนกับใครๆแล้วเนาะ
20 กุมภาพันธ์ 2550 08:02 น. - comment id 659551
เป็นคนใจอ่อนหรือ...... อืม........ยังนี้ต้องเอาใจไปแช่น้ำแข็ง... จะได้ฟรีสซ์ ให้แข็งเลย....