ในคืนเหงา........ แอบยิ้มเศร้ากับใจที่ไร้ค่า จดจำภาพพิมพ์รักหวานที่ผ่านมา เตือนตนว่าอย่ารักซ้ำจะช้ำใจ กลัวทุกคนที่เรารักจักลับหาย เพราะความตายตัวบีบคั้นต้องหวั่นไหว จึงขยาดหวาดกลัวนักหากรักใคร ต้องร้องไห้ใจสะท้านม่านน้ำตา ในคืนนี้ฟ้าสีคล้ำช้ำหม่นหมอง หรือฟ้าร้องสงสารขวัญหวั่นผวา หรือฟ้าแสร้งเสกกลมนต์มายา ร่ายคาถามาลวงล้อตัดพ้อใจ.
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:11 น. - comment id 659262
อย่ากลัวนะ
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:16 น. - comment id 659268
อย่ากลัวรักทักทายสหายเอ๋ย ให้ชิดเฉยความสุขทุกข์หลีกหนี แม้นคราก่อนตอนเก่ารักหลีกหนี แต่รักใหม่ที่มีไม่หนีลา ความรักไม่ทำให้ใครเจ็บช้ำค่ะ ฉะนั้นอย่ากลัวที่จะรักนะค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:51 น. - comment id 659283
อย่ากลัวเลยนะคนดี ทุกอย่างก็มีเปลี่ยนไปตามกาล รักได้ เลิกได้ ตามกาลเวลา
19 กุมภาพันธ์ 2550 16:38 น. - comment id 659295
ไม่ต้องกลัวนะครับลดา
19 กุมภาพันธ์ 2550 19:39 น. - comment id 659366
ใช่ค่ะ..ความรักน่ากลัวจริงๆ..
20 กุมภาพันธ์ 2550 07:29 น. - comment id 659536
หลายคำตอบปลอบมาไม่น่ากลัว ใจระรัวกลัวเจ็บและเหน็บหนาว กลัวใจช้ำกล้ำกลืนขื่นใจคาว กลัวปวดร้าวอกหักฟักตรอมตรม. อิ..อิ..นางฟ้ากลัวค่ะไม่อยากนั่งร้องไห้ขี้มูกโป่ง
20 กุมภาพันธ์ 2550 07:55 น. - comment id 659548
มืด.....คือความอ้างว้าง.... อย่ากลัว..... หลับตา...นิทราซะ...คนดี