..๏ ปล่อยเรื่องราวบางอย่างไว้ข้างหลัง ให้ผุพังตามกาลที่ผ่านผัน ทิ้งรอยเจ็บเหน็บหนาวใต้เงาจันทร์ แล้วตามรอยตะวันออกก้าวเดิน อาจยังไกลฝั่งฝันที่มั่นหมาย เพลงเดียวดายขับขานแสนนานเนิ่น หลากบาดแผลทดทบพบเผชิญ บนทางเดินท่ามเดือนแสงเลือนราง เส้นขอบฟ้าจบลง ณ ตรงไหน? คงมีเพียงหัวใจให้ความกระจ่าง ภาพแห่งฝันแจ้งแจ่มฤๅแรมจาง ยามรุ่งสางจักสืบค้นบนทางเดิม ทิ้งเรื่องราวบางอย่างไว้ข้างหลัง หากฝันยังงดงามแต่ยามเริ่ม แม้นบางคราล้าแรงมาแต่งเติม มิเคยเพิ่มแรงท้อหุ้มห่อตน๚ะ๛
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:01 น. - comment id 659259
ทิ้งเรื่องราวบางอย่างไว้ข้างหลัง ปล่อยให้มันผุฝังข้อกังขา แล้วก้าวย่างทางใหม่ในชีวา เพื่อฟันฝ่าอุปสรรคทั้งหนักเบา ขอให้ถึงเส้นชัยในเร็ววันนะค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:12 น. - comment id 659263
มา...แย้ว น้องจิ๊บมาแย้วค่ะ แล้วหัวใจพี่ให้คำตอบว่างัยคะ จะได้คนข้างกายถูก
19 กุมภาพันธ์ 2550 15:15 น. - comment id 659267
ทิ้งเรื่องราวเก่าเก็บที่เจ็บปวด รานร้าวรวดภินท์พังฝังรอยแผล รักรันทดสลดทรวงร้าวดวงแด รักรังแกให้ขมตรมตรอมใจ
19 กุมภาพันธ์ 2550 16:57 น. - comment id 659303
จงมีแรงเดินต่อไปนะครับ
19 กุมภาพันธ์ 2550 17:48 น. - comment id 659319
จะก้าวไปตราบใดใจยังเต้น ก็คงเช่นดวงตะวันที่ฉายแสง แม้พลบค่ำลาลับดับสำแดง พอรุ่งแสงสว่างจ้า..มาเติมไฟ...(ไฟฝัน) ท่านจอมยุทธ..ก้าวต่อไปนะ ข้าน้อยเป็นกำลังใจให้เด้อ..
19 กุมภาพันธ์ 2550 19:36 น. - comment id 659363
มาช่วยจูงมือเดินไปข้างหน้าค่ะ..
20 กุมภาพันธ์ 2550 08:43 น. - comment id 659579
ฝันให้ไกลแล้วไปให้ถึงใช่ไหมคะ แต่ฝันถึงดวงดาว จะไปไงดี (อย่าบอกให้ไปเกิดใหม่นะ เกียจลุ้น)
20 กุมภาพันธ์ 2550 12:41 น. - comment id 659750
เราควรก้าวเดินไปข้างหน้าค่ะ ไม่ควรย้อนหลัง ข้างหน้าจะทำ ให้เราพบสิ่งใหม่ แล้วต่อสู้เพื่อให้ ดีขึ้นค่ะ..... อดีตปล่อยมันไป แต่ ปัจจุบันสำคัญที่สุดค่ะ........
20 กุมภาพันธ์ 2550 14:22 น. - comment id 659859
ไม่สิ้นใจยังก้าวไปอย่างทรนง แม้นเส้นทางไม่ตรงมีขวากหนาม ยังมีแรงอยู่คู่ใจไปทุกยาม พบจุดหมาย จึงสิ้นความปลุกปลอบใจ ปกติเห็นบินไป แต่ทำไมวันนี้กลับมาลงเดิน หรือว่าเกิดความเสียหายที่ปีก
21 กุมภาพันธ์ 2550 22:54 น. - comment id 660700
ทิ้งเรื่องราว หลายอย่าง ไว้ตรงนั้น เหลือแต่ฝัน สุขใจ ได้เสมอ ไม่ต้องพบ ประสบพักตร์ ประจักษ์เธอ ขอเพียงเพ้อ ละเมอฝัน ไปวันวัน ขออยู่กับความทรงจำ .................