" เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ไม่มีค่าเกินกว่าใคร- ใคร แต่ทั้งหมดที่มีในหัวใจ คือ...คำว่ารักเธอ เป็นเพียงผู้หญิงตัวดำ - ดำ ไม่งามขำเหมือนใครเขา เธอจึงไม่เคยเข้าใจความรักเรา เลยต้องทนเสียน้ำตา "
19 กุมภาพันธ์ 2550 10:01 น. - comment id 659033
เป็นผู้หญิงธรรมดาเช่นกันค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2550 10:19 น. - comment id 659042
ฉันมันแค่ผู้หญิงธรรมดา ไม่ได้มีค่ามากกว่านั้น เมื่อมีความรักความผูกพัน ก็ยอมปันใจให้เต็มที่ ก็เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ย่อมมีน้ำตาที่ไหลปรี่ ในเมื่อเธอตัดสัมพันธ์ไม่ใยดี ก็เป็นธรรมดาที่ต้องเสียใจ
19 กุมภาพันธ์ 2550 11:05 น. - comment id 659063
รักจนล้นใจ..ก้เพราะเธอคือผู้หญิงธรมดา
19 กุมภาพันธ์ 2550 11:43 น. - comment id 659089
เป็นผู้หญิงธรรมดา ที่มีทั้งร้องไห้และรอยยิ้มค่ะ....
19 กุมภาพันธ์ 2550 22:11 น. - comment id 659466
เป็นเพียงผู้หญิงธรรมดา ที่ไม่อาจมีค่ากับใครคนไหน แต่เป็นผู้หญิงธรรมดาที่มีความจริงใจ และมั่นคงต่อหทัย..ที่ให้เธอ ฉันก็แค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งเหมือนกันค่ะ
19 กุมภาพันธ์ 2550 23:49 น. - comment id 659515
แบบนี้ดีแล้วครับ ธรรมดานี่แหละ ไม่ต้อง เป็นอะไรมากหรอก