อยู่ห่างกันคนละฟากฟ้าเวลานี้ อยากรู้ว่าคนดีจะเหงาไหม กลางแสงจันทร์คืนนี้ไม่มีใคร คิดถึงกันบ้างไหมคนไกลกาย เมื่อวันวานยัวมีเธอคอยเคืยงใกล้ อบอุ่นใจเมื่อพูดคุยแสนหรรษา แต่วันนี้ต้องตรมเศร้าเหงาใจอุรา เพราะเรามาห่างไกลไปจากกัน ค่ำคืนนี้เหงานัก....คนรักห่าง ความอ้างว้างใต้แสงจันทร์มาแทนที่ ยามราตรีคืนนี้ไม่มีใคร ห่างเพียงไหนหัวใจจะคงเดิม ไม่มีใครเพิ่มเติมมาแทนที่ หัวใจทั้งหมดที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้คนดีตลอดไป