คำขอโทษสั้นสั้นฉันฟังเบื่อ ไม่เคยเชื่อจดจำคำลวงหลอน ไม่ต้องวอนงอนง้อพ้อตัดรอน ใช่ไก่อ่อนนะเธอจ๋ามาลวงกัน โน่นก็ชอบนี่ก็ใช่พ่อไก่แจ้ เดินป้อแหมโก่งคอขอเสียงขัน มาดหยิบหย่งหงส์หรือกาไม่ว่ากัน คนอย่างฉันเซ็งระอาขี้หน้าเธอ.
18 กุมภาพันธ์ 2550 18:38 น. - comment id 658832
นั่นสินะ..คนกระล่อนน่าเบื่อจริงๆ..
18 กุมภาพันธ์ 2550 18:45 น. - comment id 658835
ค่อยคิดค่อยฝันยามห่างไกล มิใช่ไรใกล้ชิดกลับลืมหมด คำปอยอทีให้หวานเหมือนมด แม้ว่าตดยังหอมชื่นหรรษา....(แซว)
19 กุมภาพันธ์ 2550 09:33 น. - comment id 658994
ขำจริงๆ..ก็งี้แหละคนกะล่อน