ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินฝั่งฝัน อุปสรรคขวางกั้น ให้ไปไม่ถึง ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินจะถึง เฝ้าฝนคะนึง คว้าใจเธอมา ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินเมินหน้า ไกลพันพรรณา เหนือฟ้าขลิบทอง ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินจะครอง รักเราทั้งสอง ต้องกลายเป็นฝัน ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินรักกัน อยากให้เหมือนฝัน ที่ผ่านล่งมา ที่สุดของหัวใจ...ไกลเกินหรือว่า มีทางเยียวยา รักษาหัวใจ ณ แห่งหัวใจ...ยังมีดวงใจ ยังรักด้วยใจ ยังไม่ลืม...เธอ เพื่อเธอ "Jet'aime "