บอกไม่ได้ทำไมต้องคิดถึง แอบมีใจให้เธออย่างลึกซึ้งเกินความห่วงหา บอกไม่ไ ด้ว่าทำไมแอบห่วงใยตลอดเวลา ทั้งที่เพิ่งพบหน้าแค่เมื่อวาน แอบกังวลเมื่อไม่ได้ยินเสียง ทั้งที่เธอเป็นแค่เพียงหนึ่งคนที่เดินผ่าน แต่รู้สึกคุ้นเคยเหมือนรู้จักมาแสนนาน เหมือนสัญญาณเตือนว่าเธอมิใช่แค่คนที่ผ่านเข้ามา ใช่เธอหรือเปล่าคนดี ใช่ไหมคนที่ฉันเคยฝันหา .หากไม่มีอะไรผิดไป. เธอคือคนที่ใช่และอยู่ใกล้ฉันตลอดเวลา คือคนที่ฟ้าขีดให้มาพบเจอและรักกัน