อย่าพูดว่าฉันไม่มีหัวใจ เมื่อเธอไม่เห็นความรู้สึกมากมายที่ซ่อนไว้ในนั้น แม้ฉันไม่เคยแสดงให้ใครเห็นว่ารักกัน แต่การกระทำของฉันบอกเธอนั้นอยู่ตลอดเวลา อย่าพูดว่าฉันไร้ความรู้สึก เพราะสิ่งที่ซ่อนอยู่ลึกๆคือความห่วงหา หน้าเฉยๆของฉันดูมันจะชินชา ความรู้สึกมากมายในแววตาฉันรู้ดีว่าฉันให้ใคร ไม่ต้องใช้คำพูดจาสวยหรูดูดี เพราะฉันยังคงเป็นฉันเช่นนี้ไม่เปลี่ยนไปไหน เหมือนความรู้สึกดีๆที่ให้เธอก็ยังเป็นเธอเสมอไป จะอย่างไรคนในหัวใจยังคงเป็นเธอ