บอกชัดๆกับใจ ว่าเธอเป็นคนอย่างที่ใจฝัน ไม่ได้ดูดีที่หน้าตา..ตรงนั้นๆไม่ใช่ประเด็นสำคัญ จิตใจเท่านั้นที่บอกกันว่าเธอมีส่วนดี บอกชัดๆกับใจ ไม่ว่าจะมีสิ่งใดมาเปลี่ยนแปลงหัวใจไปมากกว่านี้ ก็จะไม่มีอะไรมาเปลี่ยนความรู้สึกของฉันได้หรอกคนดี ความรักที่ฉันมียังคงที่อยู่กับเธอ