เหนื่อยใจเพราะรักที่ให้ไม่มีค่า

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

บ่อยครั้งที่ฉันพยายามปรับตัวเข้าหา
แต่เธอยิ่งไกลเกินไขว่คว้าฉุดรั้งไม่ไหว
หลายหนที่ฉันยอมเพราะรักเธอมากมาย
แต่เธอเองยิ่งได้ใจทำร้ายใจกับของตายที่เธอมี
------------------------------------------------------
ถึงเวลาหรือยังที่รัก
ที่ฉันจะลากจากคนใจร้ายคนนี้
ถึงเวลาแล้วใช่ไหมที่ฉันควรตัดใจเสียที
ขอโทษนะที่จกาวันนี้จะไม่มีของตายของเธอ
-------------------------------------------------------
ใช่ว่าไม่รักเธอเมื่อไร
ที่ผ่านมาทุ่มเททั้งใจห่วงใยเสมอ
เธอเองใช่ไหมที่ปฏิเสธหัวใจคนที่รักเธอ
วันนี้คงสุดท้ายที่จะรักเธอ....ขอรักตัวเอง				
comments powered by Disqus
  • คนผ่านมา

    18 กุมภาพันธ์ 2550 21:10 น. - comment id 658873

    โดนมาก 
    
    ก๊อเป็นแค่ของตาย TT^TT
  • kon_mam

    19 กุมภาพันธ์ 2550 14:28 น. - comment id 659233

    เศร้าจังเลย แต่ยังไงก็ยังคงรักเขาอยู่
    6.gif8.gif7.gif66.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน