เพราะรัก

ไอดิน...กลิ่นฝุ่น

เหมือนฉันเป็นคนไม่ดี
ที่คอยตามวอแวอย่างนี้รำคาญใช่ไหม
ที่ทำทุกวันอย่าคิดว่าไม่เหนื่อยใจ
เธอไม่หวั่นไหวฉันเองก็ท้อใจเหมือนกัน
....................................................................
เธออาจคบหนีความเดียวดาย
แค่สำหรับฉันมันมากมายกว่านั้น
ยอมเป็นคนรักแก้เหงาได้ทุกวัน
แค่เอจะหันมามองกันสักนาที
....................................................................
ไม่รู้เธอฝันถึงใคร
รู้ดีว่ายังไงก็ไม่ใช่ฉันคนนี้
อย่าตีความคำรักที่ฉันให้ว่าไม่ดี
เพราะนอกจากเธอแล้วความรุ้สึกนี้...
ไม่เคยให้ใคร				
comments powered by Disqus
  • ช็อกโกแล็ต

    18 กุมภาพันธ์ 2550 08:10 น. - comment id 658684

    โว้ว กลอนบทนี้เพราะมากมาย 10.gif
    
    จริงๆน๊าคะ11.gif
    
    แต่นัสว่า เอาจิงๆเป็นคนรักแก้เหงา.. ไม่มีความสุขหรอก
    
    เพราะความรู้สึกที่เราได้จากคนคนนั้น มีสาเหตุจากความเหงา
    
    ถ้าได้ใจมาเพราะเหงา ไม่ได้ซะยังดีกว่า
    
    เพราะถ้าไม่รู้จักสุข..เราจะไม่ทุกข์เท่าไหร่
    
    46.gif
  • วิภาวดี

    18 กุมภาพันธ์ 2550 08:48 น. - comment id 658695

    รักสร้างโลก....
    
    
    สวัสดีวันตรุษจีน..........
    
    ซินเจียยู่อี่       ซินนี้ฮวดใช้.....
    
    อั๊งเป๊า  ตั๊วตั๊วทั้ง......
    
    เซ็งลี้ ฮ่อฮ้อ..........
    
    36.gif36.gif36.gif9.gif9.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน