ลูกสาวพ่อ....

Salukphin

        ลูกสาวพ่อคนนี้เกลียดขี้หก
คนลามกหกชาติขี้ขลาดเหลือ
หลอกสาวนุ้ยน้องพี่ยาบ้านท่าเรือ
จนหลงเชื่อกินยาฆ่าตัวตาย
ด้วยหลงลมหนุ่มกรุงมุ่งหลอกลวง
จึงติดบ่วงนายพรานผลาญใจพ่าย
อย่าพบเจอเหอคนลวงบ่วงอบาย
คนใจร้ายแบบนี้ตีหมกดิน.
				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 กุมภาพันธ์ 2550 16:54 น. - comment id 658498

    หนุ่มกรุงใจร้ายจังนะคะ
    
    
    
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • วิภาวดี

    17 กุมภาพันธ์ 2550 16:55 น. - comment id 658501

    เราคนชานเมืองน่ะ....ฮิฮิฮิ..30.gif30.gif30.gif36.gif36.gif36.gif
  • กุหลาบขาว

    17 กุมภาพันธ์ 2550 18:01 น. - comment id 658526

    เราคนบ้านนอก..กลัวจัง..34.gif
  • คนบนเกาะ

    17 กุมภาพันธ์ 2550 18:02 น. - comment id 658527

    36.gifมารักคน  บนเกาะ  เสียดีหวา
    ไม่พักมา  ช้ำใจ  ในภายหลัง
    สาวเหอฉัน  ไม่ใช่เพี้ยน  รักเดี้ยนจัง
    อย่าไปหวัง  อย่าเสียดาย  ชายเมืองกรุง 
  • Salukphin

    17 กุมภาพันธ์ 2550 19:26 น. - comment id 658536

    61.gifคนบนเกาะเหมาะหรือม่ายห่ายพรื่อรู้
    
    หยับไรฉู้หลอกใจให้แห้งเฉา
    
    น้ำล้อมเกาะเซาะคดเคี้ยวเลี้ยวหลบเอา
    
    สาวต้องเศร้าขมตรมน้ำตา.
    
    อิอิ...นางฟ้าก็ต่อได้แค่นี้เอง..เพราะใช้คำ
    
    ไม่เก่ง...ทองแดงค่ะทองแดง
  • Salukphin

    17 กุมภาพันธ์ 2550 19:28 น. - comment id 658537

    ขอแก้ค่ะ....สาวต้องเศร้าขื่นขมตรมน้ำตา
  • อัสสุ

    17 กุมภาพันธ์ 2550 21:21 น. - comment id 658595

    หนุ่มเจ้าชู้ อย่าไว้ใจนะครับ
    
    อย่างอัสสุเนี่ย ไว้ใจได้31.gif
  • Salukphin

    18 กุมภาพันธ์ 2550 06:51 น. - comment id 658677

    5.gifลูกสาวพ่อคนนี้ม่ายขี้หก
    
    เป็นลูกนกหลงทางกลางแดนเถื่อน
    
    ต้องล้มลุกคลุกคลานผ่านปีเดือน
    
    เหลียวหาเพื่อนจริงใจแทบไม่มี
    
    
    
    เข้าเมืองกรุงมุ่งหน้ามาขีดเขียน
    
    หวังพากเพียรเรียนปริญญามาเสริมศรี
    
    ต้องสะดุดหยุดลงตรงวันนี้
    
    พ่อแม่พี่ถูกทำร้ายฆ่ารายวัน
    
    
    
    
    ขาดร่มโพธิ์ร่มไทรอิงไออุ่น
    
    ต้องว้าวุ่นเคว้งคว้างร้างเสียขวัญ
    
    กำลังใจในวันนี้นี่หมดกัน
    
    ยุติธรรม์หรือไม่ใครตอบที.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน