................................................................. ถ้าฉันเป็นคุณย่า..แล้วเธอเป็นคุณปู่ ฉันอยากรู้จะเรียก"ที่รัก"ได้ไหม จะอายหลานรึเปล่า...หรืออาจมีใครแอบนินทา ..ว่าเราหวานเกินไป.. ฉันน่ะนะไม่เป็นอะไร..ห่วงแต่เธอ แล้ว...ใครจะจากโลกนี้ไปก่อน ใครจะทนเหงา..คิดถึงตอนที่มีคนนอนเคียงข้างเสมอ เป็นฉันแล้วกัน..ฉันทนไม่ได้ถ้าในทุกๆวันไม่ได้พบเจอ ลูกผู้ชายอย่างเธอ..แค่นี้คงไม่เป็นไร แล้วถ้าเราจากกันอย่างนั้น จะมีสักวันที่เราจะได้พบกันอีกบ้างไหม ถ้าเราเจอกันอีก...ขอให้บ้านติดกัน.. ..ฉันจะได้พบเธอไว-ไว.. ไม่ต้องเสียเวลา..นานเกินไป.. ....ไม่ต้องเสียหัวใจให้ใครที่ไม่ใช่เธอ... ............................................................
17 กุมภาพันธ์ 2550 14:45 น. - comment id 658441
เพราะจังค่ะ.... แต่ตอนนี้...คิดได้แค่ว่า มีเธอกับฉัน เป็นเรา ก้อพอ...กว่าจะเป็นคุณปู่คุณย่า อ๋อยย ไม่อยากจะคิดเลย
17 กุมภาพันธ์ 2550 14:53 น. - comment id 658443
กลอนน่ารักดีนะคะ
17 กุมภาพันธ์ 2550 14:53 น. - comment id 658444
อยากเป็นคุณย่าจังเลยน้องอร แต่คุณปู่น่ะสิหาไม่เจอ อิอิ กลอนน่ารักมากค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2550 16:32 น. - comment id 658485
วางแผนไว้น่ารักจังเลยค่ะ....
17 กุมภาพันธ์ 2550 17:20 น. - comment id 658513
ชอบจัง........ อยากให้มีใครคิดแบบนี้กับเราบ้างจัง.....คงเป็นอะไรที่ดีมากๆๆ.........แต่เราว่าต้องได้เจอกันแน่เลย............เพราะเค้าอยู่ในใจ...ในความคิด....ในความรู้สึก.....ของเรางั้ย
17 กุมภาพันธ์ 2550 19:39 น. - comment id 658538
แวะมาทักทายคุณย่าขอรับ จากคุณปู่เอง อิอิ สวัสดียามค่ำขอรับ
17 กุมภาพันธ์ 2550 21:28 น. - comment id 658600
รักนิรันดร์นะเนี่ย แบบนี้
18 กุมภาพันธ์ 2550 00:07 น. - comment id 658659
สลักภาพเธอไว้แล้วในทุกอณูความรู้สึก ยอมให้เป็นรอยจารึกฝังเข้าไปในหัวใจของฉัน สัญลักษณ์ความรักมีเธอคนเดียวที่รู้กัน เกิดชาติไหน ๆ ไม่ต้องห่วงว่าฉันจะลืมเธอ แล้วเราจะได้พบกัน...จ๊ะคนดี กลอนน่ารัก และสื่อความหมายได้กินใจมากคะพี่นางฟ้า ชื่นชม และอยากบอกว่า "คิดถึงจัง"
18 กุมภาพันธ์ 2550 07:45 น. - comment id 658682
ถ้าอยู่ได้นานขนาดนั้นคงดีมากๆๆ
18 กุมภาพันธ์ 2550 10:24 น. - comment id 658721
กลอนน่ารักมากๆๆๆเรยค่ะพี่นางฟ้า แบบว่า..อ่านแล้วเพ้อๆ น่ารักจริงๆ ชอบมากมายคร๊าบบ
18 กุมภาพันธ์ 2550 11:39 น. - comment id 658735
เรนสวัสดีพี่นางฟ้านะคะ.. .. หายไปนานจังเรนคิดถึงนะคะ..