ฉันนั้นเป็นหนึ่งในแก๊งค์สาวโสด ผู้ลิงโลดในโลกกว้างทางศึกษา มีเพื่อนพ้องมากมายสบายอุรา ไม่ต้องหาเรื่องทุกข์ให้ขุ่นมัว การเป็นโสดแสนดีเป็นที่ยิ่ง เรื่องรักจริงไม่ต้องคิดให้ให้ปวดหัว เรื่องอกหักทิ้งไปแสนไกลตัว ไม่ต้องมัวคิดมากลำบากใจ เมื่อเราโสดส่งผลต่อประชากรโลก ไม่ทุกข์โศกไม่เพิ่มเร็วจนเสียหาย ทรัพยากรเพียงพออยู่ต่อสบาย ความทุกข์คลายแสนสุขเป็นทวี ขอเชิญชวนเพื่อนพ้องร่วมเป็นโสด ความรักโหดเกินไปไม่สุขขี เมื่อมีรักแสนทุกข์เท่าทวี โสดแหละดีมาเถอะมา มาโสดกัน
17 กุมภาพันธ์ 2550 14:58 น. - comment id 658452
เข้าแก๊งค์ด้วยคนนะคะ
17 กุมภาพันธ์ 2550 20:49 น. - comment id 658568
อยู่แก๊งนี้ท่าจะดี
17 กุมภาพันธ์ 2550 21:30 น. - comment id 658602
เป็นพวกทำลายสาวโสด ไหนสาวโสดอยุ่แถวไหนเนี่ย
25 กุมภาพันธ์ 2550 23:09 น. - comment id 662574
ยินดีต้อนรับสมาชิกสมาคมสาวโสดทุกคนค่ะ