ตอนนี้มีคนรู้ใจแล้วหรือยัง ถ้าหากยังขอสมัครได้ไหม เรารู้ดีว่ามีคนชอบเธอมากมาย ทำไงได้เมื่อใจเราต้องการ ....................................................................................................................... ใจฉันนี้ชอบเธอเธอรู้ไหม อยากให้ใจสองเรามาเกี่ยวพัน อันเธอนั้นกับฉันมันสำคัญ ทุกเวลาคิดถึงเธอเพียงผู้เดียว ........................................................................................................................ เธอมีใจให้บ้างใหม หรือทำไปเพียงพลั้งเผลอ ปล่อยให้ฉันฝันละเมอ คิดถึงเธอเพียงข้างเดียว ........................................................................................................................ ไม่รู้ว่าเธอคิดยังไง จะรังเกียจไหมในสิ่งที่ฉันเป็น ไอ้เราก็มีเท่าที่เห็น ก็ไม่ได้เป็นคนที่เธอสนใจ
17 กุมภาพันธ์ 2550 10:03 น. - comment id 658342
ใบสมัครหมดแล้วค่ะ ยินดีด้วยนะคะ อิอิ
17 กุมภาพันธ์ 2550 10:38 น. - comment id 658371
ซินเจียยู่อี่ เป็นหนี้อั๊วม่ายใช้ อิอิ เฌอ ไม่มีคนรู้ใจค่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2550 11:16 น. - comment id 658396
ได้แต่คิด ......... แต่ก็ยังไม่มี ใครมีหลายๆคน แบ่งกันบ้างสิ
17 กุมภาพันธ์ 2550 15:41 น. - comment id 658464
ยังไม่มีคนรู้ใจเลยค่ะ..
17 กุมภาพันธ์ 2550 16:09 น. - comment id 658474
ก้อยังไม่แน่ใจตัวเองเลยอ่ะ......
17 กุมภาพันธ์ 2550 21:44 น. - comment id 658610
ดีจ้าคุณกีตาร์ฯ.......... หุหุ ใครหล่ะน้ออยากรู้ด้วยคนจิ
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:45 น. - comment id 660342
ไม่ต้องเป็นขุนเขาที่ยิ่งใหญ่ ขอแค่เป็นต้นหญ้าในใจก็เพียงพอ ครับขอบคุณครับที่บอกคุณเพียงพลิ้ว
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:49 น. - comment id 660344
อ่ะเชื่อตายล่ะไม่มีจริงรึครับ สุขสันต์วันตรุสจีนเช่นกันครับ
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:53 น. - comment id 660348
อ่ะน่ะแล้วแน่ใจเมื่อไหร่บอกด้วยน่ะ คุณ whitleily
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:56 น. - comment id 660349
ยังไม่มีจริงรึครับ มาหาแถวนี้ดิบางทีอาจจะเจอที่เธอค้นหา
21 กุมภาพันธ์ 2550 15:59 น. - comment id 660352
ดีจ้าคุณเจน_จัดให้ ถ้าอยากรู้ลองถามมาดิด้วยจะตอบให้
21 กุมภาพันธ์ 2550 16:03 น. - comment id 660357
ขอโทษครับคุณเจนที่พิมพ์ผิด เราอยากบอกว่าถ้าหากจะรู้ก็ถามดิ (ขอบคุณทุกท่านครับ)