หนึ่งดาว..จากฟากฟ้า

Salukphin

       หนึ่งจากดาวหมื่นแสนดวงของห้วงฟ้า
สาดแสงมาระยิบยับวะวับใส
เจิดจรัสภัสสร์พร่างพราวกว่าดาวใด
คือดาวใจส่องสว่างกลางใจชน
เป็นดาวรักคุณธรรมกอปรกรรมดี
เสริมสุขศรีสลัดทุกข์ซุกหมองหม่น
เป็นดาวใจให้โอบเอื้อเพื่อทุกคน
ทั่วทุกหนอุ่นไอดาวหนาวเศร้าคลาย.
    				
comments powered by Disqus
  • เพียงพลิ้ว

    17 กุมภาพันธ์ 2550 10:02 น. - comment id 658339

    มารับกำลังใจจากหนูค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif36.gif1.gif
  • ก่องกิก

    17 กุมภาพันธ์ 2550 10:07 น. - comment id 658347

    ดาว.....นางฟ้าๆๆๆๆๆๆๆ..ผู้น่ารัก6.gif7.gif8.gif16.gif
  • Salukphin

    17 กุมภาพันธ์ 2550 17:24 น. - comment id 658514

    36.gifหนึ่งดาวจากฟากฟ้า
    
    สาดแสงมาคราค่ำนี้
    
    ปลุกปลอบมอบไมตรี
    
    ชุบชีวีที่เศร้าคลาย
    
    
    
    ดาวใจไล้แสงส่อง
    
    จากใจน้องต้องจุดหมาย
    
    ลูบไล้ใจและกาย
    
    หลอมละลายสู่สายใจ.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน