ชมโฉมประโลมพักตร์ สุพิลักษณ์สุภัคพิมล หยาดเยิ้มฤดียล ศุภนัยน์ประไพประพา เนื้อนวลมณีนุช บริสุทธิ์ประสีประสา นงคราญตระการตา รณพรขจรกระจาย ผ่องแผ้วยุพาเพียง วจิเคียงสิคมสิคาย งามสมภิรมย์หมาย ปิยนาถสวาทไสว ชวนพิศวิจิตรล้น สุวิมลละมุนละไม สวยจัดจรัสใส ธนะโชติสะโอดสะอง งามยลกมลมิ่ง สุขจริงประจักษ์ประจง ผ่องเพ็ญพิพัฒน์พงศ์ พิสมัยอุไรอุรา..ฯ ............................
16 กุมภาพันธ์ 2550 12:19 น. - comment id 654243
คงจะงามหลายสิครับ อิอิ.... สวัสดียามเที่ยงครับคุณคอนพูทน
16 กุมภาพันธ์ 2550 11:07 น. - comment id 657827
มาดูว่าใครสวย ไม่เห็นมีเลย มีแต่นางอับสร
16 กุมภาพันธ์ 2550 12:05 น. - comment id 657844
งามพักตร์ดั่งเดือนเพ็ญ พิศสวยเด่นประพิมพ์ประพราย ยามย่างยะเยื้องกาย เปรียบสิคล้ายอัปสรสวรรค์ ต้องมนตร์ดั่งโดนพิษ นฤมิตรสนิทอนันต์ พร่างพรายในความฝัน อนงค์นาถพิลาสพิไล ส่งเข้าประกวดด้วยค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 12:35 น. - comment id 657862
...เดินรอบขอบเวที ชมเอมี่...หรือมิใช่ ? มาอ่านก็เข้าใจ ว่าเป็นนางในฝันเอย... สวัสดีค่ะ คุณคอนพูทน...
16 กุมภาพันธ์ 2550 13:05 น. - comment id 657877
สวยหาที่ติดจริง ๆ ค่ะ งดงามจัง
16 กุมภาพันธ์ 2550 14:26 น. - comment id 657921
งามจริงๆครับ....งามหลาย..อาทิเฃ่น แม่มดใจร้าย ปราณรวี ชบาแดงสีเหลือง ผู้หญิงไร้เงา ฯลฯ
16 กุมภาพันธ์ 2550 14:39 น. - comment id 657928
หุหุ...ดีจ้าคุณคอนพูทน... สงสัยจะเป็น love at first sight นะเนี่ย อิอิ ขอให้เจอเธอคนนั้นอีกทีแล้วกันนะจ๊ะ เอาใจช่วย
16 กุมภาพันธ์ 2550 15:10 น. - comment id 657959
มองตาค้างเลยใช่ไหมคะ อิอิ เดี๋ยวไปขอเบอร์โทรให้นะคะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 15:12 น. - comment id 657963
สงสัยสวยจริงๆนะเนี่ย..ขนาดแต่งฉันท์ชมนาง..
16 กุมภาพันธ์ 2550 16:39 น. - comment id 658081
ชาตินี้เอมคงไม่มีวาสนา .. ให้ใครชมแบบนี้แน่น ๆ เพราะตาหยี๋แก้มป่อง พองไปทั้งตัว อิ อิ แวะมาทักทายตอนเย็น ๆ ค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 16:46 น. - comment id 658088
หวัดดีทุกคนเลย คุณแม่มดใจร้าย..ขอบคุณคับ ที่บอกชื่อนางอัปสร..ยังไม่รู้เลยว่าชื่อ อย่างไร..แต่เป็นนางในวรรณคดี คุณป.ปลาตากลม...ที่หนึ่ง เอาไปเลยค้าบ รับรางวัลที่คุณเพียงพลิ้ว เหมือนเดิม อิอิ ชมสาวสวยครับครูเบรฟ ทักทายยามเย็นครับ คุณชบาฯ...ติดขอบเวทีเด๋วเข้าลูกกะตา อิอิ คอมพ์ใช้งานได้แล้ว...ไปโลดเลยคับ คุณผู้หญิงไร้เงา...ขอบคุณในความงาม คุณก่องกิก...ถูกต้องแล้วคับ..สวยจะหาใดไหน ปานสาวๆนักกวินเวบนี้ ถ้ามีวาสนาคงเจอล่ะคับคุณเจน.. จำได้แน่นอนคับ..สงสัยต้องรีบไปคอย.. คุณเพียงพลิ้ว...ได้เบอร์รีบบอกล่ะ.. เบอร์เลขตัวเดียวไม่เอานะ...ขี้เกียจมาเป็นคู่ อิอิ... คุณกุหลาบขาว...งามแท้แท้เด้อหล่า..อิอิ มีความสุขทุกคนคับ...
16 กุมภาพันธ์ 2550 16:50 น. - comment id 658092
ตาหยี..แก้มป่อง สวยแบบปลาทองงัย คุณทะเลใจ..หวัดดียามเย็นคับ
17 กุมภาพันธ์ 2550 09:37 น. - comment id 658325
ลูกใครน๊า... โตขึ้นนีล่ะตือโป้ยก่ายตัวจริง หวัดดีวันไหว้เจ้าคุณเฌอมาลย์