คิดถึงทุกนาทีในชีวีไม่คิดมีใคร สุดรักสุดห่วงใยไม่มีใครมีแต่เธอ ทุกวันเฝ้าฝันเพ้อฝันละเมอถึงเธอให้ฝันถึงใคร ถึงแม้จะอยู่ไกลแต่ในใจมีแต่เธอ @@@@@@@@@@@@@@@@@@ ฝากคำหวานๆๆผ่านสาย(เคเบิ้ล) ให้คลายเหงา
16 กุมภาพันธ์ 2550 04:49 น. - comment id 657707
ฉันคิดถึงเธอตั้งแต่หัวค่ำ..จนอุษาสาง..ฯ อ่านกลอนคุณแล้วนึกถึงเพลงนี้ค่ะ เข้ามาทักทายให้กำลังใจกันนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ..คุณฟากฟ้าทะเลฝัน ชื่อเพราะจัง...
16 กุมภาพันธ์ 2550 09:28 น. - comment id 657781
แต่งได้ดีนะค่ะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 17:37 น. - comment id 658119
ถ้าเป็นเรานะ ใครมารักเราแบบนี้ จะเก็บไว้ไม่ให้ใครเห็นเชียวแหล่ะ
17 กุมภาพันธ์ 2550 13:01 น. - comment id 658427
เรามีแล้วน่ะคนที่คิดถึงและห่วงใยกันก็เฝ้าถนอมอยู่ไม่เสื่อมคลาย