เพียงเธอ หลับตา เท่านั้น อย่าหวาดหวั่น สิ่งใด แอบแฝง คำสัญญา มิเคย เปลี่ยนแปลง รู้แจ้ง รักจาก ห้วงใจ ปล่อยวาง ความทุกข์ เบื้องหลัง ฉุดรั้ง คร่ำครวญ หวนไห้ พักเสีย จะคอย กล่อมไกว น้ำตาไหล ซับไว้ ด้วยใจฉันเอง เพราะเคยรู้ เคยซึ้ง มาก่อน เล่ห์ร้าย ซ่อนคม ข่มเหง ในความหลัง ฝังใจ กลัวเกรง บรรเลง เพลงพร่ำ พรรณา เพียงเธอหลับตา ใต้ฟ้า ค่ำคืนนี้ ก่อนนาที สุดท้าย จะโหยหา ความเจ็บปวด เกาะกิน ทั่วกายา พสุธา คือถิ่น ไว้พักพิง
15 กุมภาพันธ์ 2550 15:33 น. - comment id 657508
เพียงเธอหลับตาก็หาฉันเจอ...ในจินตนาการ เห็นกานต์ไหมคะชมพู
15 กุมภาพันธ์ 2550 15:33 น. - comment id 657509
หลับตาลง ฝันดีกัน นั้นดีไหม ไม่กลัวใคร รังแก หรือข่มเหง เพราะมีพี่ นอนใกล้ ได้ฟังเพลง พี่บรรเลง ทั้งคืน ต้องตื่นตา..
15 กุมภาพันธ์ 2550 15:35 น. - comment id 657511
หลับตาแล้วค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 16:05 น. - comment id 657528
แหะ แหะ แหะ...ศรรกก็หลับตาด้วย หลับตาเผื่อเจอเลขสวย ๆ จะได้เสี่ยงโชคงะ กะว่าจะเอาดีทางนี้ อาจจะรวยขึ้น
15 กุมภาพันธ์ 2550 16:18 น. - comment id 657537
หากเจ็บปวดรวดร้าวคราวอกหัก โปรดมาพักที่ใจฉันเถิดหนา แม้ไม่อุ่น...ไม่เคยคุ้นแต่ก่อนมา ก็ขอเป็นคนแปลกหน้า...ดูแลเธอยามอ่อนล้าสิ้นแรง ........................... มาท้ากกกกกกกกทายจ้า
15 กุมภาพันธ์ 2550 16:42 น. - comment id 657551
ผมกลัวความมืดครับ
15 กุมภาพันธ์ 2550 18:51 น. - comment id 657582
หลับตาปุ๊บตื่นอีกที..เช้าเลยค่ะ..
15 กุมภาพันธ์ 2550 19:28 น. - comment id 657587
หลับตาแล้วแต่ไยสัญญากลับหายคะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 01:43 น. - comment id 657692
โปรดหลับตา แล้วทำใจ ให้เป็นสุข ลืมเรื่องทุกข์ เศร้าใจ ไม่หมองศรี ลืมตาตื่น ขึ้นมาพบ สิ่งดีดี โยนทิ้งหนี ทุกข์ไป ไม่หันมอง สวัสดีจ้าชมพูฯ ลืมตาขึ้นมาวันนี้ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะจ๊ะ
16 กุมภาพันธ์ 2550 06:40 น. - comment id 657726
เพียงเรนหลับตา.. .. เรนแวะมาทักทายอรุณสวัสดิ์นะคะ..
16 กุมภาพันธ์ 2550 09:59 น. - comment id 657799
เพียงหลับตาสักครู่ ก็อาจจะเรียกกำลังใจ ของเรากลับคืนมาได้บ้างค่ะ......เป็นกำลังใจให้เสมอนะค่ะ