ขอเพียงได้รู้ว่า น้องยังรัก ขอเพียงได้รู้ว่า น้องยังห่วงหา ขอเพียงได้รู้ว่า น้องยังมั่นคำสัญญา ขอเพียงได้รู้ว่า น้องจริงใจ อยากเพียงให้รู้ว่า พี่ยังรัก อยากเพียงให้รู้ว่า พี่จะมั่นคำสัญญาไม่หวั่นไหว อยากเพียงให้รู้ว่า พี่ ยังห่วงใย อยากเพียงให้รู้ว่า พี่จะจริงใจและรักเดียว