แค่คำสัญญาบาง - บาง คล้ายจะเลือนหาย ไม่มีแม้คำอธิบาย ว่าฉันผิดอะไร ใยต้องเดินหลบลี้ หนีหน้า หากผิดอะไรก็บอกมาจะได้ไหม รู้น่ะว่าอาจจะทำให้เธอลำบากใจ แต่ขอโอกาสได้ไหม... ช่วยอธิบายให้เข้าใจ...หน่อยเธอ
15 กุมภาพันธ์ 2550 12:04 น. - comment id 657415
คำอธิบายบางครั้งยิ่งจะทำให้เจ็บมากขึ้นนะคะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 12:37 น. - comment id 657427
ทำไมต้องเมินหน้าหนี หรือจะลบลี้ไม่ยอมพบหน้า แล้วบ่อยให้ความเข้าใจผิดมาบอกลา และสิ่งที่ตามมาคือปัญหาของหัวใจ หากได้รับรู้เหตุผลสักครั้งคงจะดี คิดอย่างนั้นเหมือนกันค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 15:38 น. - comment id 657513
ให้โอกาสได้...หลายครั้งนะครับสำหรับพี่