มือกุมมือถ่ายทอดความอบอุ่น คอยเกื้อกูลเป็นแรงใจกันและกัน อุปสรรคปัญหาร่วมฝ่าฟัน อย่าไหวหวั่นร่วมสร้างทางชีวิน บางครั้งเหนื่อยบางครั้งหน่ายอยากพ่ายแพ้ ขอเพียงแต่อย่ายอมล้มจมแผ่นดิน อย่าคุกเข่าเป่าปัดกำจัดสิ้น ทุกข์โบยบินด้วยหวังกำลังใจ
15 กุมภาพันธ์ 2550 11:22 น. - comment id 657397
ตราบใดที่แผ่นดินยังไม่กลบหน้า วันข้างหน้าก็ยังมีหวัง ขอให้มีแรง มีพลัง วันนี้อาจพัง แต่พรุ่งนี้อาจเป็นวันของเรา.......... ไม่มีใครเกิดมาเพื่อสิ้นหวังหรอก เชื่อเถอะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 11:23 น. - comment id 657398
เกาะกุมมือกันไว้อย่าให้หาย เพื่อนหญิงชายร่วมทางสร้างความฝัน มีทุกข์สุข ท้อแท้ ร่วมแบ่งฝัน สานสัมพันธ์ แน่นแฟ้น ไม่แคลนคลาย พี่รินสบายดีนะคะ
15 กุมภาพันธ์ 2550 13:31 น. - comment id 657442
อุปสรรคหนักหนาอย่าหวั่นไหว ให้ก้าวไปใจสู้เพื่อรู้แจ้ง แล้วจะเห็นความจริงสิ่งเปลี่ยนแปลง กำลังใจนั้นแสดง..แฝงถึงชัย(ชนะ) อุปสรรคไม่เคยทำให้เราตาย ฉะนั้นสู้ค่ะ อิอิ
16 กุมภาพันธ์ 2550 15:31 น. - comment id 657989
พี่รินสู้ๆนะค่ะ ต้อมเอาใจช่วย ไม่ว่าจะเจอปัญหาใดๆเราต้องฝ่าฟันไปไห้ได้ค่ะเหมือนต้อมไง สู้ๆ
26 กุมภาพันธ์ 2550 10:40 น. - comment id 662686
สู้ต่อไปนะครับผมผมจะอยู่ข้างๆๆๆๆๆคุณนะครับ คนไร้ซี