มอบความรักและความปรารถนาดี ให้แด่ทุกชีวีในแหล่งหล้า ให้โลกไร้สิ้นซึ่งโศกโศกา ทุกชีวามีรักมอบตอบแทนกัน หยุดเบียดเบียนปั่นป่วนกวนประเทศ หยุดสร้างเหตุร้าวฉานระรานฝัน หยุดลอบเข่นลอบฆ่าล่ารายวัน หยุดดึงดันดื้อด้านกับแดนดิน รัก.. จงทายทักด้วยใจให้ถวิล เอื้ออาทรโอบอุ้มชุ่มชีวิน อย่ารู้สิ้นปรารถนาดีที่มอบปัน โลกจะงามด้วยความรัก ที่ทอถักเป็นสายใยใจสร้างสรรค์ ทุกชีวิตพึ่งพาอาศัยกัน รักคงมั่นในอุราปรารถนาดี ------------------------------------------------ ลานเทวา