หอมดอกไม้ ดอมดม ชื่นชมนัก หอมกลิ่นรัก ซาบซ่าน วาบหวามหวาน หอมหมู่มวล อวลกลิ่น พฤกษาบาน หอมนงคราญ ขานว่า วาเลนไทน์ วันแห่งรัก ผลิบาน ซาบหวานซึ้ง ติดตราตรึง พึงสม อารมณ์หมาย ให้ศรรัก ปักจิต มิรู้วาย มัดใจกาย เคียงอยู่ คู่ชีวา
14 กุมภาพันธ์ 2550 14:26 น. - comment id 657032
สวัสดีวันวาเลนไทน์ค่ะ หอมความรักมาแต่ไกลเลยนะคะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 15:21 น. - comment id 657052
นานนัก พี่นุชหายหน้าไปเป็นนกน้อย สบายดีนะครับ
14 กุมภาพันธ์ 2550 16:02 น. - comment id 657082
วันแห่งรัก ผลิบาน แสนหวานซึ้ง ให้ตราตรึง ผูกพัน เฝ้าหมั่นหมาย ให้ความรัก เคียงคู่ มิร้วาย จนวันตาย ไม่อยากพราก จากรักเอย สวัสดีวันแห่งความรักค่ะ ขอให้มีความสุขและสมหวังในรักนะค่ะ
14 กุมภาพันธ์ 2550 18:13 น. - comment id 657186
จะร่วมเรียงเคียงใจมิถ่ายถอน กี่หนาวร้อนก็มิสิ้นถวิลหา ขอฝากรักฝากกายจนวายปราณ์ แม้นดินฟ้าขอจงรู้ ' เราคู่กัน นานแล้วนะครับไม่พบกันเลย.. ได้มาเยี่ยมกันในวันนี้ก็ขอให้ คุณนุช ได้ชื่นได้ชมรักแท้เช่นคนทั้งปวง
15 กุมภาพันธ์ 2550 10:54 น. - comment id 657387
เพียงพลิ้ว สุขสันต์วันวเลนไทน์นะคะ ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมค่ะnig... เอ่อ..รู้ได้งัยว่าพี่หายไปเป็นนกน้อย แฮ่ๆ .สุขสันต์วันวเลนไทน์นะคะน้องnig ขอให้มีความรักที่หอมหวาน ผู้หญิงไร้เงา ขอให้มีความรักที่สุขสมหวังเช่นเดียวกันค่ะ ส่วนความรักตอนนี้ของดาวเคียงเดือนก็แฮปปี้ดีค่ะ.. อรุณสุข นานมากที่เราไม่ได้พบกัน ในวันแห่งความรักก็เลยถือโอกาสมาทักทายมิตรภาพดีๆ ณ ที่แห่งนี้ค่ะ ขอให้คุณอรุณสุขพบรักแท้เช่นเดียวกันค่ะ... หายไปนานเพราะโบยบินเป็นนกน้อย แต่ก็ไม่เคยลืมณ ที่แห่งนี้นะคะ